หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หวังดีจนโดนโจมตีหนัก! สาวหายจากบ้าน 2 วัน สุดท้าย เรื่องกลับตาลปัตร

โพสท์โดย พราวฟ้า

"คุณตี่" เป็นเพียงพี่ข้างห้องที่รู้จัก "น้องต้าร์" (สาวที่หายตัวไป) เธอให้สัมภาษณ์ความเป็นมาของเรื่องว่ารู้จักกับ "ต้าร์" มาหนึ่งปีครึ่ง ภาพรวมของต้าร์คือนักศึกษาที่หน้าตาดี ขยันทำมาหากินด้วยการขายของออนไลน์และเข้ากับลูกชายตัวน้อยของเธอได้ดี

วันที่หายตัวไปเธอเองยังไม่ทราบเรื่อง จนแม่ของต้าร์โทรหาให้เป็นธุระให้ เธอจึงช่วยด้วยการโพสต์หลักฐานสุดท้ายนั่นคือภาพต้าร์อยู่บนแท็กซี่ โดยไม่มีเจตนาว่าร้ายแต่เมื่อสิ่งเหล่านี้เข้าสู่วงจรโซเชียล จึงทำให้มีการบิดเบือนเรื่องราวไปต่างๆ

เรื่องราวนี้ยังไม่มีข้อสรุปในส่วนที่ว่าต้าร์ขโมยของจริงหรือไม่ , แท็กซี่ได้ทำร้ายเธอหรือเปล่า และอีกหลายๆ มุมมอง แต่คุณตี่อยากออกมาเพื่ออธิบายในส่วนของเธอว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร วอนสังคมเข้าใจ เพียงเพราะต้องการโพสต์หาคนหาย ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ได้

 

 

รายการแรงชัดจัดเต็ม ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.05 - 20.45 น. ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 - 21.45 น.
Re-run : ทุกวันจันทร์, พุธ เวลา 08.00 - 08.45 น. ทุกวันอังคาร, พฤหัสบดี เวลา 13.05 - 13.50 น.
ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22.00 - 22.45 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พราวฟ้า's profile


โพสท์โดย: พราวฟ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, vho, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!
ตั้งกระทู้ใหม่