หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขาใหญ่แค่ไหน ก็ดูดไขมันให้ขาเล็กได้ มาดูกัน!

โพสท์โดย fernforfun

เฟินว่าเป็นผู้หญิงนี้มันเหนื่อยยยย ต้องดูแลหุ่นดีอยู่เสมอ ไม่งั้นก็จะโดนทักโดนนินทาแล้ว ว่าอ้วนไปทำอะไรมาว่าตอนแรกก็ขำๆนะ แต่พอเยอะๆเข้า เครียดดดดดนี่เราอ้วนขนาดนั้นเลยหรอ แล้วก็เป็นคนขาใหญ่อยู่แล้ว บวกกับความอ้วน ไขมันสะสมอีก ขาเลยยิ่งพอง ก็เลยเริ่มออกกำลังกายแต่ก็ลงแค่นิดๆหน่อยๆไม่ทันใจ เลยพึ่งทางลัดด้วยการดูดไขมันซะเลย ฮี่ๆ

อ้วนจนเนื้อตรงขาเฟินปลิ้นเลย กรี๊ดแป๊ปTT

บิดขาหลบไขมันสุดฤทธิ์ ยังอุตส่าห์โผล่มาให้เห็น

ช่วงนั้นขาเฟินใหญ่มาก แถมยังเป็นเปลือกส้มเยอะมาก เลยไม่ค่อยกล้าถ่ายรูปเต็มตัวเลย

มาปรึกษาคุณหมอก่อนดูดไขมัน รูปออกมาแบบว่าอยากฉีกรูปทิ้ง TT
ในโหลนั่นไขมันล้วนๆเลยนะฮั้บบ มีมึนๆ บ้างหลังทำเพราะหมอจะให้ยาที่ทำให้ไม่เครียด รู้สึกลอยๆ สนุกดี ><

หลังดูดไขมัน 2 อาทิตย์ เฟินก็บินไปเที่ยวต่อเลย ชิวๆ แทบลืมไปเลยว่าดูดไขมันมา

หลังดูดไขมัน 2 อาทิตย์ เดินช้อปกระจาย

3 อาทิตย์หลังดูดไขมัน รอยช้ำหรอ แทบไม่เห็น ใส่ขาสั้นสบายเลย ><

หลังดูดไขมันได้ 1 เดือนไม่ลดแล้วน้ำหนัก ดูดไขมันดีกว่าเห็นผลทันใจ

ขาเรียวขึ้นมากไม่ย้อยด้วย ดีงามมมม

ใครสนใจจะทำปรึกษาเฟินได้นะ หรือปรึกษาที่Facebook: masterpiececlinicbeauty ก็ได้นะ คุณหมอสมบูรณ์ใจดีมากกก พยาบาลดูแลดี ตอนนี้ต้นขาไม่เป็นเปลือกส้มแล้ว แต่หมอบอก 6 เดือนถึงจะเข้าที่ เดี๋ยวรอดูผลกันเรื่อยๆ นะ จะมาอัพเดทให้ดูบ่อยๆ นะคะ^^

เนื้อหาโดย: fernforfun
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
fernforfun's profile


โพสท์โดย: fernforfun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัย"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราน่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทางพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!เปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยิน"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญากลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่