หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มฮอต!!! สุดหล่อหน้าใส “เกรท สพล อัศวมั่นคง" หนุ่มคลีโอ 2016

แปลโดย Fuckyou

นายแบบหนุ่มน้อยวัย 22 หน้าใส เกรท สพล อัศวมั่นคง ตั้งแต่วัยรุ่นตอนต้น เริ่มออกกำลังกาย ฟิตหุ่น จนกลายเป็นเน็ตไอดอลขวัญใจสาววาย เกย์ เสือ กวาง เก้ง บ่าง ชะนี

รวมทั้งเรื่องราวต่างๆ เช่น โดนสังคมออนไลน์นำภาพไปแอบอ้างในทางเสียหาย และข่าวที่เจ้าตัวเพิ่งผ่านมรสุมชีวิตมาหมาดๆ

ล่าสุด ในท่ามกลางข่าวร้ายๆ ก็ยังมีเรื่องดีๆ เสมอ เมื่อเจ้าตัวได้เป็นหนุ่มโสด(สด)ในฝันมาละลายหัวใจแฟนคลับ ซึ่งเกรทได้ถ่ายแบบ พร้อมกับเพื่อนๆ ทั้ง 50 หนุ่มในคลีโอแมกกาซีน ฉบับเดือนกันยายน 2016 ซึ่ง เกรท สพล อัศวมั่นคง ได้ตอบคำถามในคลิปวีดีโอว่าชอบผู้หญิงทำนมหรือทำดั้งมากกว่ากัน

คำตอบที่ได้รับคือ ชอบผู้หญิงทำดั้ง ซึ่งสร้างความฮือฮามาก เพราะหนุ่มๆ ส่วนใหญ่จะตอบว่าชอบผู้หญิงทำนม เนื่องจากหลายคนมองว่าการทำนมเป็นแค่ศัลยกรรมพื้นฐาน ส่วนเรื่องทำจมูก ถือเป็นการศัลยกรรมที่มองไปถึงเรื่องบุคลิกภาพ และสิ่งแรกที่ผู้ชายจะมองผู้หญิงคือใบหน้ามากกว่านมเสียอีก ส่วนถ้าเป็นผู้ชายมองกันทุกวันนี้คือเป้ากางเกงเลยทีเดียว...อู้ย!

ทั้งนี้ เจ้าตัวบอกว่า จากคำถามดังกล่าวในคลิปหนุ่มคลีโอนั้น ทางคนถามได้ถามเร็วมากๆ ซึ่งก็ได้ตอบไปตามความคิดแรก ซึ่งก็คิดไม่ค่อยทัน

เกรท สพล อัศวมั่นคง หนุ่มคลีโอ TUSexyboy

“จูบแรกเหมือนไอศครีมรสกาแฟ ถึงจะขมแต่ก็ทำให้ตาแข็งได้” วลีเด็ดของหนุ่มคนนี้ทำเอาเราเขินสุดๆ เกรท เชียร์ลีดเดอร์ ม.ธรรมศาสตร์ พกความน่ารัก หล่อ และรอยยิ้มพิมพ์ใจมาเต็มๆ แต่พอให้เขาโชว์ซิกซ์แพ็คเท่านั้นแหละ อานุภาพทำลายล้างสูงมาก สิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับตัวเขาคือเกรทเป็นคนสุภาพและไม่ได้พราวด์ในตัวเองเกินไป ทั้งหมดทั้งมวลทำให้หนุ่มคนนี้ กลายเป็นหนุ่มโสดในฝันผู้ที่มีแรงดึงดูดสูงมากจนเรียกได้ว่า Great จริง!

เกรท สพล อัศวมั่นคง
อายุ 22 ปี
นักศึกษา / นายแบบ
บัณฑิต สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT)

เกรท สพล อัศวมั่นคง เปิดเผยว่า “แฟนๆ ที่ติดตามกันมา ตั้งแต่เริ่มต้น ผมก็อยากฝากให้โหวต ผมหน่อยนะครับ เลือกโหวต EB 39 ที่เว็บไซต์ cleobachelors2016.com ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน – 10 ตุลาคม 2559 หรือ SMS แค่พิมพ์ “EB” เว้นวรรคตามด้วยหมายเลข 39 แล้วส่งไปที่ 4712666 ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน ครับ”

แปลโดย: Fuckyou
ที่มา: https://www.instagram.com/grtsp/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: brawut, FORFAME, น้องน้ำเย็น, กบขึ้นวอ, โอ๊ย, Tabebuia, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดโหด : คนร้ายโหดชักปืน ยิงล้างแค้นกลางดึก ตาย 2 ศw ที่ชะอวดโยนทิ้งป่านร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียนไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "วันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพ
ตั้งกระทู้ใหม่