หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงตามราศีประจำอาทิตย์นี้ (19-25 กันยา) แม่นๆ

โพสท์โดย colamarch

[ดวงรายสัปดาห์]กูรู12ราศี: ประจำวันที่ 19 - 25 ก.ย. 2559

ปล.คัดมาบางส่วนนะครับ ใส่เนื้อหาไม่หมด อ่านเต็มๆได้ที่ลิ้งค์นี้นะ : http://bit.ly/2cxmNyj

 

 

ดวงรายสัปดาห์ กูรู 12 ราศีโดยการะเกต์ ที่จะมาไขรหัสชะตาชีวิตของทั้ง 12 ราศีในรอบสัปดาห์ ให้คุณได้เตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น หรือเป็นเครื่องเตือนใจให้เราใช้ชีวิตอย่างมีสติ

การอ่านดวง 12 ราศีนี้ทำโดยการผูกดวงดูตำแหน่งโคจรของดวงดาวประจำชะตาแต่ละราศี ซึ่งคุณสามารถใช้อ่านประกอบกับการพยากรณ์ในรูปแบบอื่นๆ ได้

 

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย..-13 พ.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ มีพลังแรงใจ แต่ก็ต้องอดทนอดกลั้น

วันที่ 19 กันยายนนี้ ดาวประจำตัวของคุณย้ายเข้าในราศีธนู จึงจะเป็นช่วงของความแอ็คทีฟ ขยันขันแข็ง มีพลังแรงใจที่จะขยับขยายเส้นทางชีวิตของตัวเอง บางคนยังจะมีเกณฑ์เดินทางไกล ได้ประสานงานติดต่อกับต่างถิ่นต่างแดน

ในวันที่ 20 กันยายน ดาวการเงินก็ยกย้ายด้วยอีกเหมือนกัน และจะเข้าตำแหน่งที่ดีมาก จะมีข่าวดีในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เงินสด ได้สิ่งของต้องใจ หรือใครที่จะใช้กับความบันเทิงส่วนตัวต่างๆ ความสวยความงาม ก็จะได้ความสมหวังค่ะ

สำหรับการงาน ดาวการงานของคุณยังเดินหน้าอยู่เรื่อยๆ เพียงแต่ว่าอยู่ในตำแหน่งที่ไม่สู้จะดีนัก ปัญหาจึงมีมาอยู่ตลอด ค่อนข้างหนักหน่วง จะหัวเสียกับศัตรูคู่แข่งขันอยู่เนืองๆ จำเป็นจะต้องใช้ความอดทนอดกลั้นไปก่อน

 

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ต้องดูแลจิตใจตัวเองดีๆ

ดาวประจำตัวของคุณยกย้าย เข้าในตำแหน่งที่เข้มแข็ง เพียงแต่ก็ยังมีจุดอ่อน เพราะเป็นเรือนชะตาที่ส่งอิทธิพลต่อปัญหาต่างๆ ได้ โดยเฉพาะปัญหาสุขภาพทั้งกายและใจ รวมถึงการเป็นทุกข์เพราะบุคคลใกล้ชิดใกล้ตัว มีเรื่องไม่ค่อยได้ดั่งใจอยู่เสมอ

ตรวจดูจิตใจของคุณ มีเกณฑ์สัมพันธ์ในเรือนวินาสน์ หมายถึงการมีความทุกข์แฝงในจิตใจ ความเครียด ความกังวล หรือมีจิตใจกระวนกระวายอยู่ไม่เป็นสุขด้วยก็ได้ จึงนับว่าจะเป็นช่วงสัปดาห์ที่ต้องดูแลจิตใจตัวเองดีๆ เอาเข้าจริงๆ สาเหตุที่ทำให้คุณเป็นทุกข์มากอาจไม่ใช่ใครหรือสิ่งใด คือ ใจของคุณเอง

สำหรับการเงิน ยังมีความมั่นคงอยู่ ข้อนี้ไม่น่าห่วงอะไร ดวงชะตาราศีนี้จะมีสินทรัพย์ของตัวเอง มีฐานะการเงินดีเป็นทุนเดิม หากลำบากยากจนก็มีคนช่วยเหลือ จะไม่เดือดร้อนจนเกินไป

 

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ความคิดปราดเปรียวมากเป็นพิเศษ

ดาวประจำตัวของคุณย้ายตำแหน่งเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ส่งอิทธิพลให้ช่วงนี้สมองแล่นเร็ว ปลอดโปร่งแจ่มใส ความคิดปราดเปรียวมากเป็นพิเศษ จะสนุกกับการสื่อสาร การแลกเปลี่ยนบทสนทนา แม้แต่การวิพากษ์วิจารณ์เรื่องต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ แม้บางทีคนอื่นจะเครียดกับคุณบ้างก็ตาม

ในส่วนของการเงิน จะมีช่วงที่ได้เงินก้อนใหม่ๆ เข้ามือ แต่ก็ยังเตือนถึงภาระหนี้สินที่ค้างอยู่ หรือความจำเป็นต้องใช้จ่ายในสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ เช่น การใช้ซื้อข้าวของมาแทนที่แตกหักเสียหาย การใช้เงินเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ตลอดจนการจ่ายกับเรื่องสุขภาพ ก็เกิดขึ้นได้

สำหรับการงาน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเด่นชัดในช่วงนี้ ชีวิตการทำงานยังมั่นคงอยู่ มีงานในหน้าที่ซึ่งต้องจัดการไป แต่ถ้าตกงาน หรือกำลังมองหางานใหม่ อีกไม่ช้าจะได้ข่าวดี

 

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ปัญหาการเงิน

ดาวประจำตัวเข้าในตำแหน่งที่ส่งอิทธิพลในทางที่ดี จะส่งเสริมในเรื่องการศึกษา การเดินทาง ความก้าวหน้าทางการงาน และการต่อยอดความคิดต่างๆ เพียงแต่ว่า ดาวมรณะยังทำเชิงมุมกระทบกับการเงินของคุณ จึงมีเรื่องที่ต้องจัดสมดุลให้ดี ปัญหาการเงินอาจทำให้หนักใจอยู่เงียบๆ มีจุดรั่วไหลตลอด

สำหรับการงานนั้น ก็เตือนถึงปัญหาที่จะเกิดได้อีกเช่นกัน เพียงแต่ว่ากำลังของดาวการงานยังกล้าแข็ง สิ่งที่มุ่งมั่นจะนำความสำเร็จมาให้ ในข้อนี้ก็เป็นการบอกให้ต้องมีความมานะอดทน และต้องพยายามบากบั่นต่อไปข้างหน้า ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นอย่าได้ท้อถอย

สิ่งที่ต้องระวังในสัปดาห์นี้ นอกจากการเงินแล้ว ก็จะเป็นเรื่องของการเสี่ยงโชค การเก็งกำไร จังหวะจะไม่ค่อยดี ไม่ควรลงเงินก้อนใหญ่เกินกำลัง และจะควักกระเป๋ากับอะไร ต้องยั้งๆ ใจหน่อย

 

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ได้ความสำเร็จอย่างชัดเจน

ดาวประจำตัวของคุณยกย้ายในวันที่ 17 กันยายนนี้ และเข้าในเรือนที่ดีสำหรับตัวเอง จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงิน การได้ค่าตอบแทนจากงานที่สัมฤทธิ์ผล หรือใครที่ทำงานราชการ เกี่ยวพันกับหน่วยงานของรัฐ จะได้เซ็นสัญญาลงนาม ได้ความสำเร็จอย่างชัดเจน

ตรวจดูตำแหน่งการเงินจริงๆ ของคุณ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น้อย เพียงแต่จะมีระยะที่ต้องทำอะไรอยู่หลังฉากบ้าง ไม่อาจจะออกนอกหน้าได้เต็มที่ รายได้บางตัวก็จะมาแบบเงียบๆ ลับๆ หรือมีส่วนได้ส่วนเสียอันไม่อาจเปิดเผยได้

สำหรับการงาน ดาวการงานจะย้ายในช่วงวันที่ 20 กันยายน แต่ก็เข้าในตำแหน่งที่ดี จะเด่นในเรื่องการร่วมหุ้นร่วมทุน การทำงานกับญาติพี่น้อง หรือแม้แต่การประนอมหนี้ การขอผ่อนผันเรื่องทางกฎหมายคดีความต่างๆ สิ่งที่ดูหนักหน่วงมาก่อนหน้านี้ก็จะเริ่มคลี่คลายขึ้น

 

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ รายได้กระเตื้องขึ้นมา มีข่าวดีทางการเงิน

ดาวประจำตัวเข้าในเรือนที่ 12 (วินาสน์) ยังต้องระวังปัญหาที่มากับลูกน้องลูกจ้าง บุตรหลานบริวาร รวมไปถึงบุคคลเพศชายในบ้านเรือนครอบครัว ไม่เหมาะที่จะเล่นการพนันหรือเสี่ยงโชคเก็งกำไร จะเสียมากกว่าได้ในระยะนี้ และระวังเด็กๆ หรือสัตว์เจ็บป่วยด้วย

แต่ในส่วนของการเงิน จะมีรายได้กระเตื้องขึ้นมา มีข่าวดีทางการเงิน ได้การสนับสนุนหรือแรงใจจากคู่รักคู่ครอง หวังได้ถึงเงินในอนาคต หากทำกิจการใดในตอนนี้ ได้ริเริ่มสิ่งใดๆ ก็ขอให้มีความหวังกับมัน ชีวิตคุณจะดีขึ้นในไม่ช้านี้แล้ว

ในส่วนของการงาน ปัญหายังทับซ้อนและเรื้อรังอยู่ อาจจะไม่สนุกกับการทำงานเท่าที่ควร มีปัญหาการสื่อสาร ไม่อยากจะออกสังคมมากนัก มีอารมณ์จิตใจอยากจะทำอะไรๆ เพียงลำพังมากกว่า ควรระวังความเครียดที่สั่งสม ทำให้กลายเป็นคนเก็บกด ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ไปได้ในที่สุด

 

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ สิ่งที่ใช้จ่ายไปจะเป็นการต่อยอดหรือลงทุนที่ดี

ดาวประจำตัวเข้าในตำแหน่งที่เด่นมาก จะได้รับความช่วยเหลือเมื่อต้องการ มีความร่วมไม้ร่วมมือที่ดี มีความหวังในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา บางคนยังมีเกณฑ์การหมั้นหมายสมรส การเจรจาเกี่ยวกับทรัพย์สินอสังหาฯ ได้ซื้อขายในของที่มีความชอบความพอใจ

สำหรับการเงิน ก็เข้าในตำแหน่งที่ดีอีกเช่นกัน หากใช้จ่ายกับการศึกษาและการเดินทาง ไม่ว่าใกล้หรือไกล ก็ยิ่งถือว่าจะให้โชคเป็นพิเศษ สิ่งที่ใช้จ่ายไปจะเป็นการต่อยอดหรือลงทุนที่ดี แล้วจะได้กลับมาด้วยมูลค่าที่มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

สิ่งที่ควรระวังสำหรับคุณ คือเรื่องของความคิดและอารมณ์ ปัญหาอาจมากับความหงุดหงิด ความอึดอัด การรู้สึกว่าหัวตื้อๆ ตันๆ อย่างไรพิกลในระยะนี้ แต่ก็จะเป็นเพียงภาวะชั่วคราวเท่านั้น เพราะโดยทั่วไป ชีวิตการเงินการงานของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าใครๆ อีกจำนวนมาก

 

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก

ดาวประจำตัวย้ายในวันที่ 20 กันยายนนี้ แต่ก็ถือว่าไปสู่จุดที่ดีอยู่ไม่น้อย จะมีพลังแรงใจเกิดขึ้น มีแรงฮึดในการก้าวไปสู่อนาคต และยังคงมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่สิ่งหนึ่งที่จะเกิดขึ้นคือ เป็นช่วงที่ใครจะบังคับอะไรคุณไม่ได้ จะมีความเข้มแข็งที่จะต่อต้าน และมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก

ในด้านการเงิน ดาวการเงินอยู่ในตำแหน่งที่ดีอีกเช่นกัน จะได้รับการส่งเสริมจากเพื่อนฝูงคนรอบข้าง ทำกิจการใดก็จะมีคนเข้ามาใช้บริการมากขึ้น ธุรกิจอาหารเครื่องดื่มและการบริการจะยิ่งโดดเด่นเป็นพิเศษ และถ้าต้องการจะออกจากงานมาทำธุรกิจส่วนตัว ก็เป็นช่วงที่ดีในการเริ่มต้น

ปัญหาของคุณในช่วงนี้ ให้ระวังที่เรื่องของความรักความสัมพันธ์ คู่รัก หุ้นส่วน ที่มีเรื่องค้างคาใจ มีความลับต่อกัน อาจจะผิดหวังต่อกันอยู่เงียบๆ ทั้งสองฝ่าย

 

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ งานที่เคยล่าช้าจะเริ่มเร่งสปีดได้แล้ว

ดาวประจำตัวของคุณอยู่ในช่วงที่เดินหน้าดี เพียงแต่ก็จะระโหยโรยแรงบ้าง เพราะอยู่ในตำแหน่งที่อ่อนแอสักหน่อย อย่างไรก็ตาม อุปสรรคทั้งหลายก็จะกลายเป็นแรงผลักดันทางการงานของคุณ อะไรที่ทำมานานไม่สำเร็จ หรือเคยเฉื่อยๆ เนือยๆ นานมา ก็จะเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว เริ่มเดินเครื่องกันได้อีกครั้ง

ในส่วนของการเงิน ปัญหายังมีอยู่พอสมควร มีค่าใช้จ่ายรั่วไหลแอบแฝง อาจจะเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวมากเกินไป ถึงจะหาเงินได้มากก็ต้องควักกระเป๋าตลอดเวลา ทั้งภาษีสังคมบ้าง ความจำเป็นบ้าง ถูกเบียดเบียนบ้าง จึงเป็นระยะที่จะเหนื่อยอยู่มาก

ในส่วนของการงาน ดาวการงานอยู่ในจุดที่ดี จะเริ่มมีพัฒนาการความก้าวหน้า ดังที่ได้กล่าวไว้ งานที่เคยล่าช้าจะเริ่มเร่งสปีดได้แล้ว และหลังวันที่ 23 ไป อะไรๆ ก็น่าจะลุล่วงดังปรารถนา

 

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ ชีวิตคุณกำลังจะเปลี่ยนแปลง

ดาวประจำตัวเดินหน้าเรื่อยๆ อยู่ในตำแหน่งที่ดี หลายอย่างในชีวิตคุณควรจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ได้ความหวัง ได้พลังแรงใจ มีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล แม้ว่าอุปสรรคปัญหาเก่ายังไม่หมดไป แต่ก็จะค่อยๆ ลืมตาอ้าปากได้ ที่เคยผจญความทุกข์มาก่อนหน้านี้ขอให้มีกำลังใจ ชีวิตคุณกำลังจะเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

ในส่วนของความรักความสัมพันธ์ อันเป็นสิ่งสำคัญของคุณ ระยะนี้ยังไม่ค่อยแน่นอนนัก ความรักจะขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย สภาพจิตใจคุณเองก็อาจแปรปรวนไปตามนั้น จึงต้องควรพยายามตั้งสติให้ดี

ในส่วนของการเงิน วันที่ 17-24 กันยายน ดาวการเงินคุณเดินถอยหลัง ซ้ำยังอยู่ในเรือนมรณะ เตือนถึงปัญหาการเงินจะทวีความรุนแรงขึ้นอีกครั้ง หรือถึงได้เงินเข้ามาก็จะมีเรื่องต้องสูญเสีย แต่ก็จะเป็นชั่วระยะเวลาอันสั้น ขอให้อดทนผ่านมันไปให้ได้

 

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ จะคว้าชัยชนะได้อย่างคาดไม่ถึง

ดาวประจำตัวของคุณจะเดินถอยหลังอีก แต่ทำให้ยังอยู่ในจุดที่ดี เพราะเดินหน้าเมื่อไหร่มักจะพาคุณไปสู่เรื่องแย่ๆ สวนกระแสชาวบ้านเขา จะว่าไปแล้วชีวิตคุณมักจะกลับตาลปัตรคนอื่น อะไรที่เป็นเคราะห์ของคนอื่นอาจเป็นโชคลาภของคุณ จะว่าไปแล้วในช่วงปีนี้ ชีวิตคุณจะโดนบีบอยู่ตลอด ไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง มีสถานการณ์ที่ทำให้ต้องพยายามประคองตัวไปดีๆ จะมีช่วงลำบากหลายครั้ง เพียงแต่ก็ผ่านได้ในที่สุด

สำหรับการเงิน ดาวการเงินเดินหน้าในราศีที่ส่งผลกระทบทางลบต่อคุณ แม้จะพยายามอย่างไร จึงมักมีอุปสรรคฉุดรั้ง แต่ในด้านบวก คุณก็จะมีแรงฮึดมาก ยิ่งทุกข์ยิ่งสู้ ไม่ใช่คนยอมแพ้ง่าย และถึงจุดหนึ่งก็จะคว้าชัยชนะได้อย่างคาดไม่ถึง

ในส่วนของการงาน ดาวการงานก็ยกย้ายในราวๆ วันที่ 19 กันยายน จะมีความก้าวหน้าทางตำแหน่งได้มากขึ้น ได้การสนับสนุนจากเพื่อนจากมิตร งานพาไปสู่แวดวงสังคมใหม่ๆ ได้เจอคนคอเดียวกัน มีการติดต่องานเข้ามา นับว่าเป็นข่าวดี

 

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เม.ย.)
รหัสชีวิตของคุณในรอบสัปดาห์ เรื่องสำคัญยังอยู่ในบ้านเรือนครอบครัว

ดาวประจำตัวของคุณเดินหน้าในราศีที่ดี เรื่องสำคัญจึงยังอยู่ในบ้านเรือนครอบครัว โดยเฉพาะเกี่ยวกับคู่รักคู่ครอง หุ้นส่วนชีวิต หรือผู้ร่วมกิจการงาน เพียงแต่ว่า ก็จะเจอทั้งด้านร้ายและดี มีเหตุตะขิดตะขวงใจบ้าง หรือพบว่าคนใกล้ชิดมีข้อบกพร่องต่างๆ แต่ในข้อนี้ก็อยู่ที่ว่าจะปรับตัวอยู่ร่วมกันอย่างไร เพราะคุณเองก็ใช่ว่าจะสมบูรณ์แบบ (คิดอย่างนั้นหรือเปล่าล่ะ)

ในส่วนของการเงิน สัมพันธ์ตรงกับการงาน อะไรที่ทำไปจะได้ค่าตอบแทนสมเหตุผล หากมองหางานใหม่ก็มีเกณฑ์ได้เข้าสัมภาษณ์งาน ได้การตอบรับเบื้องต้น แต่เหนื่อยไหม เหนื่อยสิ ต้องมีกำลังใจเอาไว้มากๆ

เรื่องควรระวังของคุณ ปัญหาจะมากับความเจ็บไข้ได้ป่วย ทั้งของตัวเองหรือคนในครอบครัว การต้องวิ่งเต้นทำอะไรๆ หลายอย่างพร้อมกัน บ้างจะได้ช่วยเหลือดูแลผู้ป่วย ซึ่งทำให้มีความเครียดสั่งสมได้มาก จึงควรต้องดูแลตัวเองให้ดีมากๆ ด้วย

ขอบคุณที่มา: http://www.ddproperty.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
colamarch's profile


โพสท์โดย: colamarch
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: makhamdong, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันmeaningfully: อย่างมีความหมายวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาค
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ดูดวง 12 นักษัตร เดือนตุลาคม 2567แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่า “พ่อ” เพราะ 3 ราศีต่อไปนี้มีโอกาสพบรักกับผู้ชายอบอุ่น By แด๊ดดี้จอแดนโค้ดชีวิตพลิกชะตาดวงรายสัปดาห์ 23-29 กันยายน 2567 by อ.กัญจน์ ญาณพยากรณ์คำเตือนประจำสัปดาห์ 23-29 ก.ย. 67 by ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่