หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือน!! ทำประกันคิดให้ดี เวนคืนกรมธรรม์ ประกันภัย อาจได้เงินคืนไม่คุ้ม

โพสท์โดย ประกันภัยรถยนต์ ทูเด

เตือนลูกค้าคิดให้รอบคอบก่อนเวนคืนกรมธรรม์ ประกันภัย เสี่ยงได้เงินคืนไม่คุ้ม แถลงสุขภาพใหม่ หรืออายุมากขึ้น เบี้ย ประกันภัย สูงขึ้น

 

ผู้อำนวยการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย เปิดเผยว่า สมาคมแนะนำผู้ที่ซื้อ ประกันภัย และถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตอยู่แล้ว ควรคิดให้ดี หากจะยกเลิกกรมธรรม์ ประกันภัย ก่อนครบกำหนดสัญญา หรือเวนคืนกรมธรรม์ฯ ฉบับเก่าเพื่อไปซื้อฉบับใหม่ เพราะจะเสียประโยชน์หลายอย่าง เช่น เงินเวนคืนที่ได้รับจะน้อยกว่าเบี้ย ประกันภัย ที่ชำระไปแล้ว โดยเฉพาะในปีแรกๆ ของการทำประกันชีวิต

นอกจากนี้ การซื้อกรมธรรม์ฯ ฉบับใหม่ ผู้ขอเอา ประกันภัย จะต้องชำระเบี้ย ประกันภัย สูงขึ้น เนื่องจากอายุมากขึ้น และในการทำกรมธรรม์ฯ ฉบับใหม่ ผู้เอา ประกันภัย จะต้องแถลงข้อความจริงเกี่ยวกับสุขภาพต่อบริษัทประกันชีวิต ซึ่งจะทำให้บริษัทเริ่มนับระยะเวลาในการใช้สิทธิโต้แย้งใหม่ (2 ปี) และหากผู้ขอเอา ประกันภัย มีปัญหาสุขภาพ บริษัทมีสิทธิปฏิเสธไม่รับ ประกันภัย ได้ หรืออาจต้องชำระเบี้ย ประกันภัย ในอัตราที่สูงขึ้น

หากซื้อสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ จะต้องมีการเริ่มนับระยะเวลารอคอยใหม่ ทั้งยังเสียโอกาสที่จะได้รับความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์อย่างต่อเนื่อง สมาคมฯ จึงขอให้ผู้ขอเอา ประกันภัย ที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตอยู่แล้ว ชำระเบี้ยประกันชีวิตตามกำหนดเวลาจนกระทั่งครบกำหนดสัญญา และอย่าเวนคืนกรมธรรม์ฯ ฉบับเก่า เพื่อไปซื้อฉบับใหม่

ขอบคุณที่มา: http://todayinsure.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Dont sweat it, Hlongleum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายต้องขึ้นป้ายกันเลย เพราะแม่ครัวฝีมือดีอย่างเดียวจริงๆหรือเด็กหญิงวัย 15 ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่