หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ซุปตาร์ฮอลลีวูดที่ใครจะเชื่อว่าไม่มีเพื่อนในวงการอยากร่วมงานด้วย…เพราะอะไร!?!

โพสท์โดย AdamS JaideE

กวินเน็ธ พัลโทรว์ : มีคนเคยซุบซิบนินทาว่านางเอกสาวคนนี้เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน แต่บางคนก็บอกว่ากวินเน็ธเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงเกินไป! แถมยังมีคนบอกมาด้วยว่าไลฟ์สไตล์และรสนิยมของเจ้าตัวนั้นแพงเวอร์ จนทำให้เพื่อนนักแสดงต้องลำบากใจที่จะร่วมงานกับเธอ

รัสเซลล์ โครว์ : กล่าวกันว่าพระเอกหนุ่มคนนี้เป็นคนใจร้อน มุทะลุ จนทำให้เหล่าทีมงานและเพื่อนนักแสดงต้องหนีกระเจิง แถมยังขึ้นชื่อเรื่องอารมณ์บูด ๆ เคยมีเพื่อนนักแสดงคนหนึ่งโดนพ่อหนุ่มรัสเซลล์สบถจนต้องถอยห่างมาแล้ว เรียกได้ว่าไม่รู้อารมณ์บูดมาจากไหน!

จาเร็ด เลโต้ : หลังจากรับบทบาทเป็น โจ๊กเกอร์ ตัวร้ายคนสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad กล่าวกันว่าพฤติกรรมของพ่อหนุ่มเลโต้ก็เปลี่ยนไป เขาส่งถุงยางใช้แล้ว ซากสัตว์ที่ตาย และกระสุนปืนให้ทีมงานและเพื่อนนักแสดง เชื่อกันว่าพระเอกหนุ่มอาจอินจัดในบทบาทของจอมวายร้าย จนทำให้เพื่อนนักแสดงต่างถอยหนี!

ไชอา ลาบัฟ : เคยเป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งจากภาพยนตร์เรื่อง Transformers แต่ไม่รู้เพราะเหตุใดทำไมชีวิตการแสดงของหนุ่มไชอาจึงดำดิ่งลงเรื่อย ๆ กล่าวกันว่าหนุ่มไชอาเริ่มติสต์แตก อยากเล่นหนังที่พิสูจน์ความสามารถตัวเองมากกว่าหนังบล็อคบลัสเตอร์ จนถึงขนาดยอมเล่นฉากจ้ำจี้ในหนังเรื่อง Nymphomaniac จนทำให้มีปากเสียงกับหวานใจตัวจริงถึงขั้นตบตีมาแล้ว

เมแกน ฟ็อกซ์ : โด่งดังจากหนังเรื่อง Transformers เคียงข้าง ไชอา ลาบัฟ ในฐานะนางเอกสาวสุดเอ็กซ์ มีข่าวลือว่าเธอยอมแตกหักกับผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ โดยครั้งหนึ่งสาวเมแกนเคยโจมตีผู้กำกับคนนี้ว่าเป็นพวกตัณหาจัด และพยายามทำให้เธอกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์โดยที่เธอไม่ได้เต็มใจนัก

บ้างก็ว่าสาวเมแกนนั้นเป็นพวกดังแล้วหยิ่ง ดังแล้วลืมตัว อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วสาวเมแกนและไมเคิล เบย์ ก็ยอมกลับมาจูบปากคืนดีและร่วมงานกันอีกครั้ง

เครดิตภาพจาก : screen Rant

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซาอิ, โสมม, หญิง วังแตก, Punthorn, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌Pick a card ความจริงในใจที่เค้ามีต่อคุณ"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINK
ตั้งกระทู้ใหม่