หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อั้ม อธิชาติ ยังฮอต งานรุม แถมสุขภาพดี พร้อมแนะเคล็ดลับการออกกำลังกาย

โพสท์โดย popangel

บริษัท แม็กซ์อินเตอร์เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว เพื่อสุขภาพดี “TRIGERNAL” นำทีมโดย ดร.วรวุฒิ  บริบูรณ์ธนกิจ และ ดร.ประกาสิต  เลิศมุกดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค และ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ณ Zone B ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งงานนี้หนุ่มอั้มเผยว่า

“ปกติผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพดีเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรผมก็จะเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปด้วย และก่อนที่ผมจะมารับเป็นพรีเซนเตอร์ TRIGERNAL น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว ผมได้ลองทานซึ่งก็รู้สึกดีมากเลยครับ โดยเฉพาะช่วงที่ผมไม่ค่อยได้พักผ่อน พอกินตัวนี้ ทำให้รู้สึกนอนหลับสบาย สดชื่นเลยครับ ทำให้มั่นใจในการมาเป็นพรีเซนเตอร์ครับ”

เนื้อหาโดย: popangel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่