หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชื่อหรือไม่..”อาหารดิบ” สามารถเปลี่ยนสีดวงตาของคุณได้!?

เมื่อพูดถึงอาหารดิบหลายๆ คนก็คงนึกถึงความสดแต่ไม่สะอาด ที่จริงแล้วอาหารดิบมีทั้งประโยชน์และโทษต่อร่างกาย อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกรับประทานมันแบบไหน อาหารดิบที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างเช่น พืชผักชนิดต่างๆ ไข่ดิบ ปลาดิบหรือซาชิมิ เป็นต้น ที่จริงแล้วการรับประทานอาหารดิบสามารถบรรลุผลลัพธ์ได้มากมายหลายอย่างทั้งช่วยในเรื่องการควบคุมน้ำหนัก แถมยังทำให้คุณได้รับประโยชน์จากอาหารสูงสุดอีกด้วย ดร. Joseph Mercola ได้กล่าวไว้ว่าการเก็บรักษาเอนไซม์ที่มาจากอาหารดิบสามารถนำไปสู่การเกิดพลังงานเพิ่มขึ้น เพราะมันทำให้การย่อยอาหารดีขึ้น น้ำหนักลดลง และลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดหัวใจ

 

ว่าแต่..การทานอาหารดิบสามารถเปลี่ยนสีดวงตาของคุณได้จริงๆ หรือเปล่า?

เชื่อหรือไม่..”อาหารดิบ” สามารถเปลี่ยนสีดวงตาของคุณได้!?

มันเป็นคำถามที่น่าสนใจ? หลายคนไม่รู้ว่าดวงตาสามารถเปลี่ยนสีได้ แต่จากการรายงานของเว็บไซต์ All About Vision ยืนยันว่า เป็นไปได้แน่นอน

ในความเป็นจริงขอบเขตข้อมูลการศึกษาที่รู้จักกันในฐานะม่านตาศึกษา (Iridology) เชื่อว่าสภาพของม่านตาหนึ่งรวมทั้งสีของดวงตาและรูม่านตามีการเปลี่ยนแปลงที่ขึ้นอยู่กับสุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งม่านตาที่ไวต่อการเปลี่ยนแปลงในเด็กทารก

Yvonne Davis ผู้เชี่ยวชาญด้านม่านตาจากลอนดอนกล่าวไว้ว่า “ในวัยรุ่นตอนปลายก่อนอายุ 20 ปี ดวงตาของคนเราจะยังคงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ”

อาหารดิบสามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจริงหรือไม่? นักโภชนาการมังสวิรัติและเทรนเนอร์ส่วนตัว Ondrej Matej ได้กล่าวว่า ในความเป็นจริงเขาก็ได้ตั้งข้อสังเกตในตัวเองอยู่เหมือนกัน:

“เขามีสีดวงตาที่เปลี่ยนจากดวงตาสีน้ำตาลเข้มมากๆ ไปเป็นดวงตาสีน้ำตาลอ่อนและมีวงกลมสีเขียวเล็กน้อยที่ดวงตา คุณจึงสามารถบอกได้ว่าสีของดวงตาขึ้นอยู่กับอาหารที่คุณกิน”

ส่วนคลิปวิดีโอที่อยู่ด้านล่างเป็นเรื่องราวของคริสตินา สาวที่มีดวงตาเปลี่ยนสี เธอกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงสำคัญที่ทำให้ดวงตาของเธอเปลี่ยนสีได้ก็คือ “อาหารดิบ”

ก่อนที่จะเปลี่ยนการรับประทานอาหาร คริสตินาเป็นคนที่มักมีอาการท้องผูกและขับถ่ายเพียงสัปดาห์ละครั้ง เธอไปพบได้ไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านม่านตาเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับอาการของเธอ และผู้เชี่ยวชาญก็เป็นคนบอกกับเธอว่าอาการท้องผูกและสารพิษจากอาหารที่ทานเข้าไปส่งผลต่อดวงตาของเธอ

ดังนั้นคริสตินาจึงเปลี่ยนการรับประทานอาหารมาเป็นการทานอาหารดิบเพื่อสุขภาพในการขจัดอาการท้องผูก และอาการท้องผูกของเธอได้หายไปและดวงตาของเธอก็กลายเป็นสีฟ้า

คุณยังรู้สึกสงสัยในเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกไหม? – มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณจะยังรู้สึกสงสัยอยู่ เพราะผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คนก็ไม่ได้เชื่อแบบเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญท่านนั้นเคยบอกเอาไว้ มันเป็นเพียงแค่เคสที่พบได้ยากอย่างไม่น่าเชื่อ

คนที่มีประสบการณ์เรื่องการลดน้ำหนักจะมีสีของดวงตาเปลี่ยนไปเล็กน้อยจากการสะท้อนให้เห็นถึงความบริสุทธิ์ที่เพิ่มขึ้นและความสะอาดภายในร่างกายของคุณ

แม้ว่าการรับประทานอาหารดิบเพื่อสุขภาพจะมีประโยชน์แถมยังทำให้ดวงตาของคุณเปลี่ยนสีได้ แต่ดวงตาของคุณก็อาจจะไม่ได้เปลี่ยนสีไปมากอย่างคริสตินา และแน่นอนว่าอาหารดิบก็มีโทษเช่นกัน คุณควรระมัดระวังในการเลือกรับประทานอาหารดิบมากๆ เพราะมันมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อแบคทีเรีย พยาธิ และอาจนำไปสู่การเกิดโรคต่างๆ ได้เช่นกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
noonpii's profile


โพสท์โดย: noonpii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่