หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานหน้าเรียวลุคเกาหลีที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ

โพสท์โดย chocopaloy

สวัสดีค่ะ ก่อนหน้านี้พลอยเคยรีวิว ตาสองชั้น แบบ Celebrity Eyes ไปแล้วรอบนึง (http://www.wonderful.in.th/ทำตาสองชั้น-celebrity-eyes-แบ๊วธรรมชาติแบบสาวเกาหลี/) มาคราวนี้จะมาเล่าภาคต่อ (แบบสั้นกระชับ) ของการเปลี่ยนลุคสาวหมวยเป็นสาวเกาหลีให้ฟังนะคะ ฮ่าๆๆ 

เริ่มจากพลอยเป็นคนที่แก้มเยอะมากกกกกกกก กินอะไรไปก็รู้สึกว่าลงไปแต่ที่แก้ม 555  แถมเวลายิ้มนะ มันออกข้างแบบรุนแรงเลย เห็นหน้าตัวเองละแบบ ใครก็ได้มาเอาแก้มช้านนไปที

 

พอไปทำตาสองชั้นที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ก็รู้จักกับการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม คือจังหวะเป๊ะมาก เรากำลังตามหาวิธีเอาแก้มออกอยู่พอดี เลยตั้งใจไว้ว่าพอตาสองชั้นเข้าที่แล้วก็จะทำต่อเลย แอบใจร้อน อิอิ

 

โชคดีว่าแผลทำตาก็หายไวมาก พลอยก็หาเวลาไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มต่อเลย ถามว่าเจ็บไหม บอกเลยว่าม่ายยยย ชิวมากกกกก คือต้องบอกก่อนว่า เราไม่ได้ตัดแก้มออกไปทั้งหมดนะคะ เป็นแค่การผ่าตัดเอากระเปาะไขมันตรงข้างกระพุ้งแก้มออกไปแค่นั้น เรายังอยากดูหน้าแบบน่ารักๆ เด็กๆ อยู่ค่ะ อันนี้คุยกับคุณหมอก่อนทำ

 

ส่วนการรักษาตัวก็คล้ายๆ เราถอนฟันมาอ่ะ วันสองวันแรกอาจจะกินอะไรยังไม่ค่อยได้ กินอาหารอ่อนๆ รสไม่จัดไปก่อน ไม่กี่วันก็กลับมากินอาหารได้ตามปกติ ต่อจากนี้คงกินได้เต็มที่แบบไม่ต้องกลัวออกแก้ม  ไม่ต้องกลัวแก้มแตกอีกล้าว รู้อย่างงี้เอาออกไปนานละ ฮ่าๆ

 

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม คือหน้าตรงๆ ปกติยังเหมือนเดิมอยู่นะ แต่เวลายิ้มคือไม่บานแล้ว 5555555 ใครสนใจ ใครอยากไปทำ รีบเลยเลยยยยย เชียร์ๆ อ่ะๆ แจกไลน์คลินิกให้ด้วย @Masterpiececlinic  

เนื้อหาโดย: chocopaloy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chocopaloy's profile


โพสท์โดย: chocopaloy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายหนุ่มผวา! ประตูหมุนเองกลางดึก เจอ "ตัวร้าย" สุดคาดคิด'สาวน้อยผู้ดิ้นรน' หนึ่งในภาพถ่ายน่าเศร้าที่โด่งดังมากที่สุดในโลกงานพิธีศพที่ใหญ่ที่สุด และมีจำนวนผู้ร่วมงานมากที่สุดในประวัติศาสตร์ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000เจ้าหน้าที่ยังคงกำลังระบุตัวตนของ ศพมนุษย์ที่ฆาตกรต่อเนื่องฆ่า มากกว่า 10,000 รายอยู๋ภาพแรกเกิดของ นาย ณภัทร พร้อมคุณแม่กับคุณพ่อเขื่อนแตกทำให้เกิดน้ำท่วมในภาคกลางของจีนไม่ธรรมดา! "น้องยี่หวา" คัฟเวอร์ "ลิซ่า RockStar"..แค่คืนเดียวก็ 5 ล้านวิวแล้ว!!ฮินะ คิคุจิ ขึ้นปกนิตยสาร《Sunday》 ความงามบริสุทธิ์ชนะใจคนชม "น่ารักกว่าสาว AI"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพทย์อึ้ง!! หลังพบพยาธิ เต็มสมองชาย 60สัตว์บกที่วิ่งได้เร็วมากที่สุด ที่ยังสามารถพบได้ในป่าธรรมชาติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ล้างหน้าแบบไหน do or don’tเทคนิคที่ทำตามง่ายๆ ถ้าไม่อยากให้ผมชี้ฟู! (´▽`ʃ♡ƪ)อื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ย7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨
ตั้งกระทู้ใหม่