หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 เทคนิค ผมสวยเป๊ะเวอร์แบบสาวออฟฟิศ! สระไม่บ่อย หัวไม่มัน สบ๊ายยยยย

โพสท์โดย fanyfaraway

แม้สาวๆ จะรักสะอาดกันแค่ไหน แต่เราก็มั่นใจเหลือเกิ๊นว่า 99.99% ต้องขี้เกียจสระผม! ยิ่งสาวๆ ที่มีผมยาวสลวยสวยเก๋นี่ตัวดีเลยยยย ก็กว่าจะสระผมเสร็จ กว่าจะเช็ดกว่าจะเป่าให้แห้ง

ดังนั้นเราเลยเอาเทคนิคที่ใช้อยู่บ่อยๆ มาฝากกัน ถึงจะเจอฝุ่น อากาศร้อน แต่รับรองเลยว่าไม่ต้องสระผมบ่อยขนาดนั้น!

  1. สวยแบบธรรมชาติ ด้วยการใช้แชมพูที่ลดความมันของเส้นผม : ถ้าเส้นผมของเราดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ลองหาแชมพูลดความมันและดูแลสุขภาพผมแบบที่ใช่!! โดยส่วนตัวอยากให้ลองใช้แบบไม่มีสารเคมีดูนะ เพราะเราเองเพิ่งหันมาใช้แทงกีโมรีที่เป็นแชมพูโสมของเกาหลีที่ไม่มีสารเคมี ก็ลดมันไปได้เยอะ อย่างเมื่อก่อนต้องสระผมทุกวัน เพราะเจอฝุ่น เจอแดด เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วล่ะ วันเว้นวันก็พอแล้ว

 

  1. สวยแบบเร่งด่วน ด้วย Dry shampoo : ไม่ได้สระผมมาวันนั้น แถมยังมีนัดอย่างเร่งด่วน Dry shampoo หรือแชมพูแบบแห้ง ที่จะช่วยให้ผมหายมัน และมีกลิ่นหอมสดชื่น แค่ฉีดลงบนโคนผม (ควรมีระยะการฉีดประมาณ 6 นิ้ว) รอสักครู่แล้วขยี้ เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้ว แต่ไม่ใช่เห็นว่ามันแทนแชมพูได้ก็ใช้เอาๆ นะ สระผมบ้างก็ดีนะเออ

 

  1. มัดผมแบบอวดความเกร๋จนต้องมองข้ามความมันของหัว : จะหางม้า หรือเป็นผมบันก็เวิร์ก ทำก็ง่าย แถมเลี่ยงจุดดึงดูสายตาจากความมันได้ด้วยนะ

 

  1. Wet look เก๋ๆ ไปเลย : ถ้าผมมันเยิ้มจนปวดหัวก็ใช้เรื่องนั้นมาให้เป็นประโยชน์ ให้เราดูดีขึ้นด้วยผมที่มันกับ Wet look ทำให้ดูเซ็กซี่เล็กๆ น่าค้นหา แถมเทรนนี้ยังฮิตสุดๆ ทั่วโลก ดังนั้นเป็นอีกเทคนิคไม่ควรพลาดนะ

 

 

เป็น 4 เทคนิคง่ายๆ ที่เราใช้เองและลองทำดูมาตลอด ลองทำตามกันดูได้นะ!

โพสท์โดย: fanyfaraway
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
fanyfaraway's profile


โพสท์โดย: fanyfaraway
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"เงื่อนไข... หรือข้ออ้างหนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละงูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่สุดประทับใจ เมื่อพี่วินเจอ ณเดชน์เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567Special Paleonews: วาสุกรี อินดีคัส งูยักษ์ พญานาค?งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺นักวิทยาศาสตร์หัวเราะไม่หยุด หลังพบก๊าซหัวเราะในอึเพนกวิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่