หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดู 8 ไอเดียการบอกเลิกสุดแสบ ถ้าใครเจอแบบนี้คงทั้งเจ็บ ทั้งช้ำ ทั้งแสบ ไปถึงทรวงแน่ๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw
คู่รักหลายๆคู่จบลงอย่างไม่สวย บางคนก็เบื่อกัน เข้ากันไม่ได้เฉยๆ แต่ถ้าคุณจับได้ว่าแฟนของคุณแอบไปมีซัมติงกับคนอื่นล่ะ มันเจ็บมากใช่ไหมล่ะ ไม่มีใครทนได้อย่างแน่นอน แบบนี้มันต้องบอกเลิกกันให้ขาดไปเลย และนี่ก็คือสิ่งที่คนเจ็บมาบอกเลิกและเอาคืนบ้าง (ขอแนะนำว่าอย่าเลียนแบบเลยนะถ้าไม่จำเป็น)

สิ่งนี้มันทำลายหัวใจฉัน ตอนนี้มันฉันเกลียดมันเหมือนขี้ เอาคืนไปซะ

 

เอาเสื้อผ้าของเธอไปซะ แล้วไม่ต้องมาเหยียบที่นี่อีก

 

ฉันจะไม่ทำอะไรคุณ แต่ขอระบายกับสิ่งของเล็กๆน้อยๆแล้วกัน

 

เผาแม่มเลย

 

นี่ก็เผา

 

อยากไปมีความสุขกับนั่งนั่นใช่ไหม ไปเลย

 

เดิมเธอคือนางฟ้าของฉัน แต่ตอนนี้ฉันพบว่าเธอไม่ได้เป็นอย่างนั้นอีกแล้ว

 

ฉันขอเลิกกับเธอนะ อย่าเสียใจ กินซะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, bgs, zerotype, bemygon, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"หมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็ก
ตั้งกระทู้ใหม่