หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

24 ภาพความสามารถเหนือโลกในการใช้จักรยานและมอเตอรไซค์ขนของ เพิ่งรู้ว่าทำได้ขนาดนี้...!

โพสท์โดย SpiderMeaw

ตามปกติแล้วรถจักรยานและรถมอเตอร์ไซค์นั้นแค่คนขับนั่งคนเดียวก้เต็มแล้วและจะสามารถขนของได้ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และนี่คือภาพความสามารถเหนือโลกในการใช้รถจักรยานและมเอตร์ไซค์ขนของ เห็นแล้วคุณจะต้องเชื่อในความสามารถของรถเลยเพราะมันเกินกว่าที่หลายคนคาดคิดไว้มาก รับรองว่าภาพพวกนี้จะเปิดโลกกว้างให้คุณเห็นเลยว่ารถสองล้อทำได้มากกว่าที่คุณเคยเห็นแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: aominroom, igolf, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, makhamdong, MU Infinity, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิด...ผัวเหี้ยมตัดแขนขาเมียมา ก่อนประกาศขายริมถนนอากาศร้อนจัดไฟไหม้ โกดังรับซื้อของเก่า บ้านพร้าว วอดหมดสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจ
ตั้งกระทู้ใหม่