หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอเป็นสะพานบุญในครั้งนี้ ร่วมบริจากโลงศพเด็กแรกเกิด แชร์ ต่อ เพื่อบอกบุญ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ขอเป็นสะพานบุญในครั้งนี้ แชร์ ต่อ เพื่อบอกบุญ
อานิสงค์ ครั้งนี้ ขอให้พบเจอแต่ความสุข ความเจริญ

ต้องการทราบรายละเอียดติดต่อกับทางวัดได้เลยนะคะ
เด็กเหล่านี้ ต้องนอนโลงเดียวกันละก้อเผาไปด้วยกัน
บางคนนอนโลงเดียวกับผู้ใหญ่
วันนี้7ศพ2โลง มาร่วมทำบุญด้วยกันนะค่ะ
ทำบุญ โลง เชื้อเพลิง หรือปัจจัยก็ร่วมบุญได้

#วันพระนอนขอนตาลแม่ริม

เด็กทั้งหมดนั้นเป็นเด็กที่มาจากโรงพยาบาลต่างๆที่พ่อแม่ไม่พร้อมที่จะนำไปทำพิธีเอง เลยมอบให้ทางโรงพยาบาลจัดการให้ ซึ่งทางโรงพยาบาลต่างๆได้รับการอนุเคราะห์จากทางวัดรับมาทำพิธีและฌาปณกิจให้โดยทางวัดเองก้อได้รับบริจาคปัจจัยและโลงศพ จากญาติโยมที่มาร่วมทำบุญที่วัด ปัจจัยที่ได้รับบริจาคส่วนหนึ่งจะนำไปซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงและโลงศพเพื่อที่จะเผา ศพไร้ญาติ และศพเด็กที่มาจากโรงพยาบาลต่างๆรอบๆเชียงใหม่

Cr.Tidy shop

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4.8/5 จาก 30 คน)
VOTED: Monike, * »`Mک. PØR ✖, orton, phakri, paktronghie, sound walker, vho, ปุ้ม, makhamdong, พี่ใหญ่ ใจดี๊ดี, Sleeping Handsome, ซุปเปอร์ ใจมด, lilu, MsFour, MoreFuture, mon, นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, John thongpoon, Crazy Psychosis, I AM THOR, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว5วิธีลดความอ้วน ภายใน 1 เดือน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตัว Scarlet Heart Thailand ซีรีย์รีเมค ปู้ปู้จิงซิน เวอร์ชั่นไทยปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"
ตั้งกระทู้ใหม่