หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นาที่มรณะ!!! กระบะซิ่งย้อนศรพุ่งเข้าชนรถที่กำลังวิ่งมาข้างทางอย่างแรง จนปลิวกระเด็นมีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บหนักอีก 3!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

         กลายเป็นภาพที่ใครเห็นก็ต้องสยอง เมื่อเพจ มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ ที่ระบุว่า เป็นภาพวงจรปิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ 2 คัน ชนประสานงากันบนทางหลวงหมายเลข 408 ตอน "นาทวี-ด่านประกอบ" บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรสะท้อน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 12 กันยายน 2559 โดยอุบัติเหตุชนประสานงาครั้งนี้ ส่งผลทำให้นายปราโมทย์ หลงหา ผู้ขับขี่รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บพ-643 สงขลา เสียชีวิตคาที่ ขณะที่รถยนต์กระบะ ฟอร์ด ทะเบียน ผข-2963 สงขลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยอริโยสามัคคี นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินีนาถ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

         โดยพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางตรง ไม่มีเกาะกลางกั้น ขณะเกิดเหตุรถกระบะสีดำ กำลังชะลอรถบนถนน เพื่อเตรียมจะเลี้ยวขวาข้ามมาอีกฝั่ง เลยถูกรถกระบะอีซูซุ ที่วิ่งสวนทางมาด้วยความเร็วสูง มีลักษณะเหมือนคนขับหลับใน ขับกินเลนเข้ามาชนประสานงาเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: 916, Darius, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, สามชั้นคั่วพริกเกลือ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่