หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากได้! SONY XPERIA PROJECTOR คอนเซ็ปต์โปรเจ็คเตอร์พกพา ทัชสกรีนบนภาพที่ฉายได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

ค่าย Sony ได้เผยโฉม คอนเซ็ปต์โปรเจ็คเตอร์แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด Sony Xperia Projector มาพร้อมกับความพิเศษด้วยการฉายภาพขนาด 21 นิ้วบนทุกพื้นผิว และภาพที่ฉายนั้นสามารถใช้งานผ่านการทัชสกรีนได้ ตัวเครื่องรันบนระบบปฏิบัติการ Android นั่นจึงทำให้เราสามารถใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ผ่านทางโปรเจ็คเตอร์เครื่องนี้ได้ หรือเล่นเกมผ่านภาพที่ฉายได้เลย

ตัวเครื่องของ Sony Xperia Projector นั้นมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก พอๆ กับเครื่องปิ้งขนมปัง ทำให้สามารถพกพาไปในที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก แต่ว่าโปรเจ็คเตอร์ที่ว่านี้ยังอยู่ในขั้นของการพัฒนาเท่านั้น ซึ่งใครที่อยากได้คงต้องรอกันอีกซักพักครับ แต่บอกเลยว่ามันน่าสนใจจริงๆ ถ้าพร้อมจำหน่ายเมื่อไหร่ขอสอยมาใช้ซักตัวแน่นอน


ที่มา : phonearena

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: มาดามย็อนคาทีเนส, ii ii ii, igolf, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนโควิด-19 อีกแล้ว!!!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมโควิด-19 อีกแล้ว!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
ตั้งกระทู้ใหม่