หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกค้าโวย พนักงาน AIS แอบนำบันทึกการโทรและพิกัดลูกค้าไปให้บุคคลภายนอก

โพสท์โดย SpiderMeaw

ผู้ใช้เว็บไซต์พันทิพที่ชื่อว่า pairnow ได้โพสต์กระทู้ร้องเรียน จากการถูกพนักงานของ AIS นำข้อมูลส่วนบุคคลทั้งบันทึกการโทรเข้าโทรออก และพิกัดสถานที่ของเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน ส่งไปให้กับบุคคลภายนอกเป็นไฟล์ excel

ผู้ใช้ pairnow เผยด้วยว่าแจ้งไปยัง AIS ผ่านทาง Serenade Callcenter และผู้จัดการสาขาของ AIS Shop โดยได้รับแจ้งว่าทั้งหน่วยงาน ฝ่าย HR และผู้บริหารทราบเรื่องแล้ว แต่คุณ pairnow รู้สึกว่าไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างที่ควรจะเป็น พร้อมทั้งอ้างด้วยว่า การกระทำของพนักงาน AIS คนนี้ไม่ได้ทำเป็นครั้งแรก เนื่องจากพบหลักฐานการได้รับเงินจากบุคคลที่ 3 ให้ดึงข้อมูลในลักษณะเดียวกันนี้ของคนอื่นๆ อีกมาก

ทั้งนี้แอคเคาท์ของ AIS ได้ตอบเจ้าของกระทู้ล่าสุดว่า บริษัทได้ตรวจสอบพบว่าพนักงานทำผิดจริง และได้พิจารณาให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว และจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไปด้วย

ที่มา - Pantip

 

 

 

หมดความเชื่อมั่น!!!. พนักงานบริษัท AIS ถือวิสาสะขโมยข้อมูลลูกค้าไปให้บุคคลภายนอก ไม่โดนเองไม่รู้
สวัสดีค่ะ

ดิฉัน มีเรื่องจะร้องเรียน และอยากได้คำตอบเป็นกรณีเร่งด่วน เนื่องจากดิฉันและสามี ประสบกับความไม่ปลอดภัยในชีวิติย่างสูงมากในตอนนี้
สืบเนื่องจากมี พนักงานของบริษัท AIS สำนักงานใหญ่ ได้รับจ้างทำงานให้บุคคลภายนอก และทำการขโมยข้อมูลส่วนตัวของดิฉัน ไปให้แก่บุคคลอื่นเพื่อจุดประสงค์อะไรดิฉันก็ไม่ทราบได้นะคะ แต่ข้อมูลเหล่านั้น กระทบกับความมั่นคงและความปลอดภัยในชีวิตของดิฉันและครอบครัว

โดยข้อมูลต่อไปนี้ทุกอย่างเป็นความจริง และดิฉันกับสามีได้ทราบข่าวจากผู้หวังดี ว่า

พนักงาน AIS รายนี้ ได้ทำการแอบดูข้อมูลบันทึกการโทรเข้าโทรออก รวมถึงพิกัดสถานที่ ของเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของดิฉัน และบันทึกเป็นไฟล์ Excel ส่งให้กับบุคคลภายนอก ที่มีหลักฐานว่าบุคคลนี้ จ่ายเงินค่า "น้ำร้อนน้ำชา" ให้กับพนักงานคนนี้มาอย่างยาวนาน  ซึ่งเบอร์นี้ดิฉันได้จดทะเบียนไว้เป็นชื่อของดิฉันเอง และได้ให้สามีเป็นผู้ถือและใช้งาน

เมื่อดิฉันได้ดูข้อมูลในไฟล์ Excel ดิฉันตกใจจนพูดไม่ออก หน้าร้อนชาจากความรู้สึกกดดันอย่างมาก จนร้องไห้ออกมา และเมื่อพิจารณาข้อมูลเหล่านั้นแล้วก็ทำให้รู้ว่า บุคคลใดก็ตามที่มีข้อมูลนี้ สามารถรู้การเคลื่อนไหว วันเวลาสถานที่ที่ดิฉันอยู่ และคุยกับใครเบอร์อะไรเวลาไหน และยังสามารถรู้ข้อมูลส่วนตัวของดิฉันได้ทั้งหมด ดิฉันและสามีประกอบอาชีพสุจริต ไม่ใช่บุคคลที่ทางการต้างการตัวแน่นอน แล้วทำไมเราถึงต้องโดนอะไรแบบนี้

ดิฉันได้แจ้งเรื่องนี้ไปทาง Serenade Callcenter และได้รับคำตอบกลับมาในวันเดียวกันว่า "ทำอะไรไม่ได้" ให้ดิฉันไปตามเรื่องเอง
ok ค่ะ Callcenter ไม่มีหน้าที่ส่งเรื่องให้ลูกค้าก็ไม่เป็นไร วันต่อมาดิฉันได้ไปแจ้งเรื่องด้วยตนเองกับผู้จัดการสาขา AIS Shop แห่งหนึ่ง
และได้สอบถามกับผู้จัดการคนนั้นมาโดยตลอด ซึ่ง ผู้จัดการคนนั้นได้แจ้งให้ดิฉันทราบว่า หน่วยงานต้นสังกัด ของพนักงานคนนั้น ทราบเรื่องแล้ว ฝ่ายกฏหมายทราบเรื่องแล้ว และ ผู้บริหารทราบเรื่องแล้ว แต่ทุกอย่างก็เงียบไม่มีใครติดต่อดิฉันเพื่อให้ความกระจ่าง หรือทำความเข้าใจอะไรเลยสักอย่างเดียว ดิฉันทวงถามทุกวัน ทุกวันจริง ๆ ค่ะ

จนวันนี้ มีเจ้าหน้าที่ อ้างว่าป็น HR ของ AIS ติดต่อมาและแจ้งเพียงแค่ว่า พึ่งได้ทราบเรื่อง และจะตั้งกรรมการสอบ และก็ไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดในเรื่องระยะเวลาอะไรทั้งสิ้น

?????? มันเป็นยังไงกันหรือคะ เรื่องพวกนี้ มันเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันของพวกคุณกันหรือไง !?????
การที่ชีวิตของใครบางคนที่ตกอยู่ในความเสี่ยง เพราะความหละหลวมในระบบห่วย ๆ ของพวกคุณ มันไม่ได้ช่วยให้พวกคุณรู้สึกกระตือรือร้นที่จะออกมาดำเนินการอะไรให้ลูกค้ารู้สึกเชื่อมั่นบ้างเลยหรือไงคะ?????


ดูเหมือนว่า พนักงานของ AIS คนไหน ก็มีสิทธิ์รับจ้างจากกลุ่มมิจฉาชีพเข้าไปล้วงข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเอาไปขายกันได้สบาย ๆ กันเลยใช่ไหมคะ?????

และที่สำคัญนะคะ
พนักงานคนนี้ ไม่ได้พึ่งทำเป็นครั้งแรก
ดิฉันได้รับหลักฐานว่าเธอรับเงินจากบุคคล ที่ขอให้เธอช่วยดึงข้อมูลของคนอื่น ๆ อีกมาก ไม่ใช่ของดิฉันคนเดียว และเธอก็ทำมาอย่างยาวนาน คร่าว ๆ ที่มีหลักฐาน ก็ 2-3 ปีย้อนกลับไปได้ และจำนวนเงินที่เธอได้รับจากบุคคลนี้มีมูลค่าหลายแสนบาท!!!!!!!!!!!!  ย้ำ หลายแสนบาท!!!!!!!!!!!!!!!

ผู้บริหาร และผู้ที่เกี่ยวข้องจาก AIS ได้โปรดชี้แจงและอธิบาย และ ดำเนินการใด ๆ ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้างสักนิดเถอะค่ะ
หลักฐานต่าง ๆ ดิฉันมีครบ ยังมีอีกมาก ดิฉันจะไม่อยู่เฉยอีกต่อไป จะลุกขึ้นสู้สุดความสามารถ และจะดำเนินการทุกอย่าง ทุกช่องทางเพื่อให้ได้รับคำตอบที่ชัดเจน บทลงโทษ และแนวทางแก้ปัญหาจาก AIS

จากผู้ใช้งานธรรมดา ๆ ที่ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว


////// สำหรับเพื่อน ๆ และพี่น้องชาว Pantip.com ดิฉันจะไม่ลบกระทู้นี้เด็ดขาด ถ้าหากกระทู้โดนลบ ก็จะตั้งใหม่ ขอแรงเพื่อน ๆ ช่วยโหวตด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ //////
ขอบคุณที่มา:https://www.blognone.com/node/85458
pairnow สมาิกเวบไซต์พันทิป
http://pantip.com/topic/35589452
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ono, FORFAME, vho, aomamm 66, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่