หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีดับกลิ่นตัวง่ายๆ แต่ได้ผล ลองทำตามนี้เลย

โพสท์โดย SpiderMeaw

สาวๆบางคนมีกลิ่นตัวที่ค่อนข้างรุนแรง แล้วก็สงสัยว่าเอ๊ะ!…มันเกิดขึ้นได้ยังไงในเมื่อเราก็ใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นๆ กลิ่นตัวนั้นเกิดจากเหงื่อนั่นเอง

เหงื่อมีอยู่ 2 ชนิด ชนิดแรกเป็นน้ำใสๆไม่มีกลิ่น ชนิดที่ 2 เป็นของเหลวที่มีสีคล้ายน้ำนม แต่เหงื่อชนิดที่ 2 นี้จะเกิดขึ้นบ้างจุดเท่านั้น เช่น รักแร้ รอบหัวนม ทวารหนัก รอบอวัยวะเพศ ซึ่งล้วนแต่เป็นจุดอับชื้นทั้งนั้น

ดังนั้นกลิ่นจึงเกิดจากเหงื่อชนิดที่ 2 นี้นั่นเอง การหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดกลิ่นตัวจึงต้องดูแลจุดอับชื้นอันเป็นที่เกิดของเหงื่อชนิดที่ 2 นี้

วิธีง่ายๆก็คือ การอาบน้ำ ทำความสะอาดร่างกายอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง ใช้สบู่อ่อนขัดถูตามชอกมุมต่างๆ ของร่างกายด้วย และเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็ควรชักให้สะอาด ตากแดดให้แห้งสนิท การโกนขนรักแร้ก็จะช่วยลดกลิ่นตัวได้อีกทางค่ะ

นอกจากนี้ควรลดอาหารบางชนิด เช่น หัวหอม กระเทียม และหนอไม้ฝรั่ง งดดื่มชา กาแฟ และน้ำอัดลม ไม่ควรสูบบุหรี่เพียงเท่านี้กลิ่นตัวก็ไม่มีแล้วค่ะ

ส่งต่อเรื่องนี้ซิ !! เผื่อจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ของคุณ

เครดิต...ความรู้รอบตัว.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ii ii ii, Betatia, Keroppi, Tabebuia, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่านสาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔กับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้เจ้าของสุดเซ็ง! เสือโคร่งฟันผุบ่อย จึงถอนฟันจริงใส่ฟันทองแทนซะเลย?นักกีฬาที่มีค่าตัวแพงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาโลกย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalอิหร่านคาดผู้นำอิหร่าน น่าจะเสียชีวิตแล้ว จากเหตุฮ.ตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะกับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้เจ้าของสุดเซ็ง! เสือโคร่งฟันผุบ่อย จึงถอนฟันจริงใส่ฟันทองแทนซะเลย?เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตายแล้ว!ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!กับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่านอิหร่านคาดผู้นำอิหร่าน น่าจะเสียชีวิตแล้ว จากเหตุฮ.ตก
ตั้งกระทู้ใหม่