หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต้ว-ณฐพร โชว์หวาน ควงแขนแฟนหนุ่ม ร่วมทริปสร้างสุขดีดี

เนื้อหาโดย minds

แต้ว-ณฐพร โชว์หวาน ควงแขนแฟนหนุ่ม ร่วมทริปสร้างสุขดีดี

            เรียกว่าเป็นนางเอกมากความสามารถแถวหน้าของเมืองไทยคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ แต้ว-ณฐพร  เตมีรักษ์  ซึ่งกำลังจะมีผลงานละครล่าสุด เรื่อง นาคี ออกมาให้เราได้ชมกัน งานนี้แต้วขอวางบทบาทการแสดง และเผยตัวตนที่แท้จริงกับเคล็ดลับการสร้างสุขในแบบฉบับของตนเองในรายการชีวิตดี๊ดี โดยแต้วขอตอบโจทย์ความต้องการของตนเองด้วยการทำกิจกรรมปรับปรุงห้องน้ำ เพื่อน้องๆ โรงเรียนโคกขี้เหล็ก จังหวัดปราจีนบุรี แถมแต้วยังขอควงแขนหวานใจ ต้น-อาชว์  ไหลสกุล มาร่วมสร้างสุขในครั้งนี้อีกด้วย  เริ่มตั้งแต่ทำการปรับปรุงห้องน้ำให้น้องๆ ทั้งขัด ทั้งล้าง ทาสีห้องน้ำใหม่  งานนี้แต้วยังขอโชว์ฝีมือเสน่ห์ปลายจวักการทำอาหารให้น้องๆ ได้ทานกัน   โดยมีหนุ่มต้นหวานใจคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ  พร้อมกับทำกิจกรรมสนุกสนานร่วมกับน้องๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกอุปกรณ์การเรียนต่างๆ  ที่แต้ว-ต้น นำมามอบให้กับน้องๆ กันอย่างอบอุ่น

            ถือเป็นทริปสร้างสุข ที่ได้ทั้งบุญ  ได้ความสุข  ทำเอาแต้ว-ต้น ยิ้มหวานอิ่มเอมที่ได้เห็นรอยยิ้มอันสดใสของน้องๆ โรงเรียนโคกขี้เหล็ก  แถมยังเป็นการเติมความรักให้กับทั้งคู่อีกด้วย เรียกว่าเป็นคู่รักตัวอย่างที่น่าชื่นชมอย่างมาก  ตามมาชมความน่ารัก และข้อคิดดีๆ ในการใช้ชีวิต ของแต้ว-ต้น ได้ในรายการชีวิตดี๊ดี คืนวันพุธ ที่ 14 ก.ย.นี้ เวลา  23.20 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Moo Metha, ผมชื่อ ไอ้โง่, บอม ปลานิล, ninkasem, zerotype, minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมา30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงาน"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวหนุ่มขอบคุณ นายวิลลิส แคร์เรียร์ "ผู้ประดิษฐ์แอร์เครื่องแรกของโลก" ถ้าไม่มีท่านผมแย่แน่ๆ!?🙏😃obstacle: อุปสรรคราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วobstacle: อุปสรรคHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...แอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ต่อไปนี้ไม่มี "แน๊ต เกศริน" อีกแล้ว..เพราะเธอเปลี่ยนชื่อใหม่ แซ่บซ่า ยิ่งกว่าเดิม"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงาน" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอย
ตั้งกระทู้ใหม่