หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง!! พบรังพัฒนาอาวุธลับฮิตเลอร์ แอบซ่อนอยู่ในออสเตรีย

แปลโดย Joytotheworld

 

นี่คือการค้นพบฐานลับที่ทำเอาคอประวัติศาสตร์ทั่วโลกตื่นตา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ไปพบกับห้องแลปวิจัยใต้ดิน ซึ่งเชื่อว่าเป็นจุดผลิตอาวุธีปริศนาของฮิตเลอร์!!!

 

โดยฐานลับดังกล่าวถูกค้นพบใกล้กับเมือง St Georgen ประเทศออสเตรีย ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยเส้นทางที่สลับซับซ้อน และถูกทิ้งร้างในความเงียบสงัดมานานแล้ว

อย่างไรก็ตามนักประวัติศาสตร์ที่ได้เข้ามาตรวจที่นี่เชื่อว่า “นี่คือโรงงานพัฒนานิวเคลียร์ลับของฮิตเลอร์ และในอดีตน่าจะมีทีมวิจัยคิดค้นอาวุธร้ายกาจอยู่ในนี้มากมาย” นอกจากนี้ก็ยังมีบันทึกของแพทย์คนหนึ่งที่เคยทำงานให้ฮิตเลอร์ และเขาได้เขียนข้อความไว้ว่า “นักโทษจากค่ายกักกันมักถูกคัดเลือกมาที่นี่ และใครที่มีทักษะเหนือกว่าคนธรรมดาก็จะถูกบังคับให้มีส่วนร่วมกับโปรเจคบางอย่าง ที่หากสำเร็จผลลัพธ์จะน่าสะพรึงกลัวจนชวนให้ขนหัวลุก” นอกจากนี้บันทึกอีกหลายเล่มยังชี้ว่าในเวลานั้นหน่วย SS General Hans Kammler ต่างคุมนักวิจัยเพื่อทำโปรเจคเถื่อนอีกหลายรูปแบบ

ทว่าสุดท้ายฮิตเลอร์ก็พ่ายสงครามไปก่อน และอาวุธนิวเคลียร์ลับที่พวกเขาคาดหวังก็มาไม่ทันก่อนที่จะโดนถล่ม ซึ่งสุดท้ายอำนาจกลุ่มอักษะก็แตกสลาย แต่กว่าจะถึงวันที่ฮิตเลอร์ล่มจมก็มีทหารและพลเรือนมากมายที่ต้องสังเวยให้แก่ความบ้าคลั่งของเค้า…

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67ดอกอัญชัน พืชที่มีต้นกำเนิดอยู่ในแถบอเมริกาใต้เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่