หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาถรรพ์ตายโหง! สังเวยแกรนด์แคนยอนหางดง 

เนื้อหาโดย Fuckyou

ลำดับประวัติคนจมน้ำเสียชีวิตในแกรนด์แคนยอนหางดงแห่งนี้ เกิดขึ้นเป็นรายที่ 4 แล้ว

 
รายแรก และรายที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พ.ค.56 ซึ่งเป็นวันวิสาขบูชา โดยเด็กวัยรุ่นลงเล่นน้ำในแคนยอน แล้วเกิดจมหายไป 2 คน คือ นายชาญชัย หรือบุ๊กบิ๊ก ศุภเลิศ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เอกศิลป์-ดนตรี โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย และนายศักรินทร์ หรือปอน บุญพรประเสริฐ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ปวช.ปี 3 โรงเรียนอาชีวศึกษาเชียงใหม่
 
รายที่ 3 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.ค.57 นายซอย แทกู นักศึกษาหนุ่มเกาหลี วัย 21 ปี
 
รายที่ 4 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ย.59 นายหัสนัย จันทร์นา อายุ 25 ปี หนุ่มชาวลำปาง
 
รายละเอียดในอาถรรพ์เรื่องนี้ เดี๋ยวจะหยิบมาเขียนอีกครั้ง โปรดติดตามนะครับ /แม็คกี้

 
คนที่จมน้ำทราบชื่อภายหลังคือ นายหัสนัย จันทร์นา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 5 ต.ดอนไฟ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวกับเพื่อนชายหญิงชาวจังหวัดลำปาง 5 คน และเพื่อนชาวเชียงใหม่อีก 2 คน และได้กระโดดลงน้ำจนจมลงก้นบ่อ

 
ตรวจสอบในกล้องวงจรปิดพบว่า นายหัสนัย ได้กระโดดลงน้ำในจุดเดียวกันกับเพื่อนทำให้ชนกันขึ้น โดยทางเจ้าหน้าที่การ์ดที่ดูแลอยู่ได้เข้าที่เกิดเหตุ แต่ช่วยเหลือไม่ทัน

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ซาอิ, Darius, Carrrot, Tabebuia, bgs, มารคัส, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า
ตั้งกระทู้ใหม่