หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือกที่จะปล่อยมือ

โพสท์โดย ลูกอม โอเล่ย์

สวัสดีค่ะ กลับมาตั้งกระทู้อีกครั้ง

น้องทอมคนนั้นเขา เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ เปลี่ยนเบอรืเปลี่ยนไลน์ใหม่ เข้าส่งเบอร์ใหม่มาให้ แล้วบอกว่าเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วนะ ใครๆก็บอกว่าฉันหลอกตัวเอง เขาไม่ได้รักฉันแล้ว แต่ก่อนเขาอาจจะรักฉันมาก แต่ตอนนี้เขารักแฟนของเขา ที่เขายังคุยกับฉันก็เพราะเขาแค่เจ้าชู้และเห็นแก่ตัว ฉันรู้สึกสับสนและอึกอัดมาก ท่ามกลางแรงกดดันของคนรอบข้างที่รู้เรื่องของฉันและเขาฉันเลยตัดสินใจคุยกับเขาแบบเปิดใจคุยกันตรงไปเลย เขาบอกว่าฉันคิดมาก เขาอ่ะรักฉันมาก ถ้าเป็นแต่ก่อนเขาคงทิ้งแฟนมาคบกับฉันแล้ว เขาบอกแฟนเขากำลังมา ฉันเลยตัดสินใจถามไปตรงๆเลยว่า ไม่อยากให้เขาใช่ไหม่ว่าแกรักฉัน แกกลัวเสียเขาไปใช่มั้ย เขาตอบมาว่าใช่ จุกค่ะ เจ็บปวดมาก ฉันเลยตอบไปว่า แกรักเขาว่ะ แกไม่ได้รักฉัน แล้วแกกลับมาทำไมว่ะ เขาก็บอกว่าแล้วแต่จะคิด เขาบอกไม่ชอบที่ฉันเป็นแบบนี้และคิดแบบนี้ แล้วเขาก็บล็อกไลน์ฉันไป ตอนนั้นฉันถึงกับทำอะไรไม่ถูกเลย คิดได้แค่ว่ามันคงถึงเวลาแล้วที่ฉันควรจะหยุดเรื่องนี้สักที ฉันเลยรีเซ็ตเครื่องเปลี่ยนเบอร์ เฟส ไลน์ ไอจี เปลี่ยนใหม่หมดเลย นอกจากที่ทำงานกับครอบครัวแล้วไม่มีใครมีเบอร์ฉันเลยสักคน พูดง่ายๆว่าฉันกำลังหนีเขา ไม่รู้ว่าฉันทำถูกหรือเปล่า แต่ฉันคิดว่ามันคงจะดีกว่าที่เราจะต้องอยู่แบบนี้ตลอดไป สงสารแฟนเขาและสงสานตัวเองว่ะ รักของเรามันไม่ถูกต้อง ขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ มันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

เนื้อหาโดย: ลูกอม โอเล่ย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกอม โอเล่ย์'s profile


โพสท์โดย: ลูกอม โอเล่ย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Natip
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่