หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าชื่นชม.. ใครจะรู้บ้างว่า "ยุ้ย จีรนันท์" กว่าจะมาถึงวันนี้ เข้าวงการมาแบบเสื่อผืนหมอนใบ จนปัจจุบันรุ่งโรจน์สุดๆ!?

โพสท์โดย ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย

ถือเป็นสุดยอดนางเอกสู้ชีวิต ที่เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนไทย สำหรับ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" นักแสดงแถวหน้าของช่อง7 สี ซึ่งกว่าเธอจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ ต้องผ่านอะไรมามากมาย และไม่ได้สบายอย่างที่คิด เธอมาจากคนที่ไม่มีอะไรเลย เข้าวงการมามีเพียงกระเป๋าหนึ่งใบ แม่ก็มีหนึ่งใบ สองคนแม่ลูกคนละใบ เข้ามาอยู่ในห้องพักสี่เหลี่ยมที่ไม่มีอะไรเลย

 

" ตอนนั้นที่ยุ้ยเข้าวงการมาใหม่ ๆ เช่าบ้านอยู่กับแม่สองคน เราไม่มีอะไรกันเลยจริง ๆ นะ แบบเสื่อผืนหมอนใบกันมาก ไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวกอะไรสักอย่าง จนพี่ตุ๊ก (ผู้จัดการ) สงสาร เขากลัวเราเหงา ต้องไปซื้อวิทยุมาให้ฟังแก้เหงา แต่ก็ไม่มีเวลาฟังหรอก เพราะทำงานทุกวัน ตอนนั้นมีแค่ห้องโล่ง ๆ กับกระเป๋าคนละใบ"

"ยุ้ย จีรนันท์" เข้าวงการในชั่วเวลาข้ามคืนหลังจากได้ตำแหน่งจากเวทีดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ยุ้ยกลายเป็นนางเอกเจ้าน้ำตาที่คนทั้งประเทศเทใจสงสาร ในละคร " คมพยาบาท " และเริ่มมีผลงานเด่นๆตามมาอีกมากมาย อาทิ บ่วงบรรจถรณ์ ,เจ้าชายหัวใจเกินร้อย, ห้องหุ่น ,แหวนทองเหลือง, ผักบุ้งกับกุ้งนาง, มนต์รักลูกทุ่ง ,นางทาส ,ปอบผีฟ้า พระจันทร์ลายพยัคฆ์, อาญารัก ,สุสานคนเป็น, เนตรนาคราช, เพื่อน-แพง ซึ่งแต่ละเรื่องถือเป็นละครระดับมาสเตอร์พีชทั้งนั้น

ด้วยความที่ยุ้ยเริ่มต้นงานแสดงในวงการจากศูนย์จริง ๆ ต้องเรียนรู้เทคนิคทุกอย่างจากพี่ ๆ เพื่อน ๆ ในกองถ่ายในขณะทำงานละคร เมื่อวันหนึ่งที่โอกาสและประสบการณ์ของเธอมีมากพอสมควร ยุ้ยจึงไม่รอช้าที่จะเปิดโอกาสให้คน ที่อยากจะเข้ามาในวงการบันเทิงบ้าง จึงรวมกลุ่มนักแสดงช่อง 7 เปิด บริษัท สปีดวัน เพื่อการสอนการแสดง ผลิตนักแสดงหน้าใหม่ที่มีคุณภาพเข้าสู่วงการบันเทิง

 

นอกจากนั้นเธอยังเปิดร้านอาหาร สไตล์รีสอร์ต ที่บ้านเกิด อ. พระพุทธบาท จ.สระบุรี  ชื่อว่า  "บ้านฟ้าเคียงตะวัน" ร่วมกับหวานใจหนุ่ม "ธัญญ์ ธนากร" ซึ่งก็กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว

แม้ไม่ได้ร่ำรวย มีเงินทองเป็นถุงเป็นถังเหมือนใครๆ แต่ชีวิตของนางเอกสาวลุคหวาน อย่าง "ยุ้ย จีรนันท์" ก็ดูเหมือนจะแฮปปี้ มีความสุขไม่น้อยหน้าใครๆ เพราะเธอใช้ชีวิตอย่างพอเพียงนั่นเอง

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.news-lifestyle.com/contents/157028/
https://websta.me/n/family_yuiclub
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
VOTED: ปาร์คชินอม, น้องน้ำเย็น, oLuxo, princesleep, Betatia, narintanom, ปุ้ม, mon, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ผมชื่อ ไอ้โง่, โยนี หมีระบม, Tabebuia, makhamdong, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รวมโมเมนต์น่ารัก มิกกี้กับน้องโนล่า ยกให้เป็นตัวอย่างพ่อที่ดีสุดๆสรยุทธขิงด้วยภาพร่วมโต๊ะ แบมแบม ทานข้าวชื่นมื่น พร้อมติด #สรแบมสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่