หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Samsung Note7 ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มีอะไรเจ๋งๆมาบอก!!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย oonliner

Samsung Note7 ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มีอะไรเจ๋งๆมาบอก!!

 

     งานนี้เหล่าสาวก samusng คงได้ยลโฉม Note7 ตัวใหม่ที่โดนใจใครหลายๆคนแน่ๆ วันนี้ เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ Samsung Galaxy Note 7 กันค่ะ Note คุณรอคอย

design galaxy note7 กำเนิดจากการสืบทอดความตั้งใจที่จะช่วยคุณทำสิ่งต่างๆที่ยิ่งใหญ่ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่และ S Pen เพื่อการสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ จึงทำให้กลายเป็น Note รุ่นแรกที่มีหน้าจอโค้งสองด้าน ที่ง่ายต่อการถือและใช้งานได้ที่สะดวกดีขึ้น และยังเป็น Note รุ่นแรกที่พร้อมกระโจนลงไปในน้ำ ให้อิสระแก่คุณในการทำงานและใช้ชีวิตตามแบบที่คุณเลือก

s pen note7 - ปากกาที่ไร้ขีดจำกัด สามารถใช้งานได้แม้จะอยู่กลางแดดหรือสายฝน เพื่อจดบันทึกหรือสร้าง GIF ได้อย่างรวดเร็ว ปากกาที่เขียนได้ง่ายและทำงานได้ด้วยความแม่นยำ แม้ว่าจะเป็นการแปลตัวหนังสือจากภาพ ปากกาที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งเก็บรักษาบันทึกย่อ รูปภาพ และวิดีโอทั้งหมดไว้ในที่เดียว ปากกาที่มอบพลังในการสรรสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ปากกา S Pen

Entertainment - ด้วย Galaxy Note7 เตรียมพบกับสิ่งที่ดีที่สุด เพราะฮาร์ดแวร์ของเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยที่สุด วิดีโอ HDR note7 ให้สัมผัสที่เหมือนกับความจริง และเกมที่สนับสนุน Vulkan มาพร้อมกราฟิกที่ยอดเยี่ยม เมื่อมี Galaxy Note7 คุณก็ไม่ต้องเลือกใช้สิ่งที่ด้อยไปกว่านี้

security note7 - ชีวิตของเราต้องพึ่งพาโทรศัพท์มือถือ รวมถึงงานของเราด้วย ทำให้ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่ความสำคัญสูงสุด แต่มันก็ไม่ควรจะสร้างความยากลำบาก    ดังนั้น Galaxy Note7 จงได้เพิ่มวิธีการที่จะทำให้คุณได้สะดวกและปลอดภัยที่สุดในการล็อคตัวมันเองและข้อมูลที่จัดเก็บไว้ให้ปลอดภัยจากสายตาผู้อื่น (สแกนม่านตา) เพราะสายตาไม่อาจหลอกลวงได้

Camera - กล้อง note7 จับภาพด้วยวิธีการเดียวกับดวงตาของคุณโดยใช้เทคโนโลยี Dual Pixel เซนเซอร์ Dual Pixel ทำงานร่วมกับเลนส์ F1.7 ที่สว่างขึ้นและ 1.4 µm ที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรับมือกับความท้าทายที่ยากที่สุด ตั้งแต่ฉากที่แสงน้อยไปจนถึงการเคลื่อนไหวโดยฉับพลัน คุณจึงสามารถถ่ายภาพทุกสิ่งที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา

นี้เป็นเพียงข้อมูลฟังชั่นส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ใครสนใจหรืออยากหาข้อมูลเพิ่มเติมลองไปดูที่เว็บ samsungได้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-note/galaxy-note7/

http://www.samsung.com/th/home/

เนื้อหาโดย: oonliner
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
oonliner's profile


โพสท์โดย: oonliner
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่