หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันนี้ไปเปิดหนังสือเรียนของน้องตัวเอง(ม.1) พบว่า.."การปลูกฝังความคิดแบบนี้มันอันตรายมาก!!!"

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

วันนี้ไปเปิดหนังสือเรียนของน้องตัวเอง(ม.1) พบว่า.."การปลูกฝังความคิดแบบนี้มันอันตรายมาก!!!"

Kanninich โพสท์ว่า วันนี้ไปเปิดหนังสือเรียนของน้องตัวเอง(ม.1) พบว่า.."การปลูกฝังความคิดแบบนี้มันอันตรายมาก!!!"

แล้วการบ้านที่น้องกำลังทำคือ
"ให้เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของอาชีพอิสระและรับจ้าง โดยอ้างอิงจากหนังสือ"

เชี่ยยยยย อาชีพรับจ้างมันทำไมวะครับ พนักงานประจำ รับเงินเดือน มันไม่ได้แย่ขนาดนั้นโว้ยยย คุณกำลังสร้างตลาดแรงงานให้บ้านเราขาดแรงงานดีๆไปนะเว่

แล้วรู้ไรป่ะ อาชีพอิสระ มันเสี่ยงมากกก สวัสดิการไม่มี เบิกไรก็ไม่ได้ ผมเห็นมาเยอะละ คนที่ทำอิสระอะ เจ๊งทีมันเจ๊งหนัก เป็นหนี้เป็นสินก็มาจากความล้มเหลวทางธุรกิจนั่นแหละ ถ้าไม่รักจริง อึดจริง อยู่ยากมาก

หนังสือเรื่องนี้เขียนจากอคติของผู้เขียนล้วนๆ
คุณควรจะสอนให้เด็กเป็นวิศวะกรที่เก่งที่สุด เป็นนายจ้างที่เก่งที่สุด เป็นครูที่เก่งที่สุด เป็นคนที่เก่งที่สุดในสายอาชีพที่ตัวเองรักและชีวิตมีความสุขที่สุด

ไม่ใช่มาดูถูกคนทำงานรับจ้างแบบนี้!!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: vho, John thongpoon, Dexter Suttipong, ซาอิ, โกโบริว อาริว ตาตี๋, นางฟ้าจากนรก, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, zerotype, บ่าวสันขวาน, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่