หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Facebook เตือน! เว็บไซต์สโลว์ไลฟ์จะทำให้แบรนด์เสียโอกาส

แปลโดย Blogman

Facebook ได้ออกมาเตือนแบรนด์ต่างๆ ที่มาลงโฆษณาใน ads แคมเปญของเฟสบุ๊กในเรื่องความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์ เนื่องจากว่ามันจะทำให้ผู้ใช้นั้นได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีในการท่องเว็บไซต์ และเสียโอกาสในการขายได้

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา facebook จึงได้แนะนำให้เว็บไซต์ต่างๆ นั้นควรจะทำเว็บไซต์ให้โหลดได้ไวมากขึ้น ซึ่งนั่นก็หมายถึงเว็บไซต์ของเรานั้นอาจจะมีเนื้อหาเยอะเกินไป รูปภาพใหญ่ หรือไฟล์วีดีโอบนเว็บไซต์ที่มีขนาดใหญ่ต่างๆ นั้นจะทำให้เว็บไซต์เราโหลดช้า โดยทาง facebook ก็ได้ช่วยให้ผู้ลงโฆษณานั้นได้มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น นั่นก็คือฟีเจอร์ใหม่ของเฟสบุ๊ค ที่ช่วยให้โฆษณาของคนที่มาลง ads ส่งไปยังหน้าเนื้อหานั้นโหลดได้เร็วขึ้น และนอกจากนั้นเฟสบุ๊กยังบอกว่าจะไม่แสดงผลสำหรับเว็บไซต์ที่โหลดช้าในการดูบนมือถือกับผู้ใช้ที่มีสปีดของอินเตอร์เน็ตช้าเกินกว่าที่จะโหลดหน้าเว็บเพจขึ้นมาได้

สรุปแล้วตอนนี้เจ้าใหญ่ๆ แห่งวงการโฆษณาออนไลน์ของโลก ไม่ว่าจะเป็น Google หรือ facebook ก็ออกไปแนวทางเดียวกันหมดคือ "เว็บไซต์ต้องโหลดเร็ว" ต่างกันแค่ว่า google ในระบบการค้นหาทั่วไปจะให้ความสำคัญกับการโหลดหน้าเว็บไซต์ และรองรับมือถือซึ่งมันเป็น algorithm ของกูเกิ้ลโดยปกติถึงจะให้คะแนนในการขึ้นอันดับโดยไม่ต้องจ่ายตัง ส่วนเฟสบุ๊คนั้นเราทั้งต้องจ่ายตังแล้วยังมาบอกให้พวกเราทำเว็บไซต์ให้เร็วๆ ไวๆ อีก แต่อย่างไรก็ตามถ้าเว็บไซต์ของเพื่อนๆ นั้นโหลดได้เร็วมันก็เป็นสิ่งที่ดีไม่ใช่หรือ..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, Blogman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567เขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อเยอรมันพบระเบิด 500 กิโล ที่ยังไม่ระเบิดจากWW2ที่สนามบอลเมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่น"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรคช้างป่าดงใหญ่ โนนดินแดง หนีแล้ง ข้ามแดนเดินเข้าเขาพนมดงรักสุรินทร์ เจ้าหน้าที่เตือน ปชช.เข้าป่าชายแดนไทย-เขมรให้ระมัดระวังตัวหวั่นได้รับอันตราย
ตั้งกระทู้ใหม่