หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องสุดแปลกของผู้หญิงในศตวรรษที่ 18

โพสท์โดย Joytotheworld

สมัยก่อนผู้คนยังไม่มีความรู้ที่ถูกต้อง ก็มักจะถูกหลอกให้หลงเชื่อในสิ่งที่มาย้อนคิดในสมัยนี้แล้วต้องขำกันแทบตกเก้าอี้ ว่าไปเชื่อคำเหล่านั้นกันได้อย่างไร โดยมีเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกหลอกให้เชื่อเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง เช่น

 

1. คำเตือนเกี่ยวกับ “ใบหน้า” และการ “ปั่นจักรยาน”

แพทย์ในยุคนั้นได้ออกมาเตือนว่าถ้าหากปั่นจักรยานมากเกินไป จะทำให้ผู้หญิงดูอ่อนล้าหมดเรี่ยวแรงและอิดโรยราวกับคนป่วย ส่วนจุดประสงค์ในการเตือนก็เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้ผู้หญิงมีโอกาสได้สนุกสนานกับนวัตกรรมใหม่และมีอิสรภาพมากจนเกินไปนัก

 

2. ถ้าผู้หญิงกระสับกระส่าย วิตกกังวล หรือมีอารมณ์ทางเพศ แพทย์จะวินิจฉัยว่าพวกเธอป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับมดลูกและฮิสทีเรีย แต่ต่อมาแพทย์ยุคใหม่ได้ยืนยันว่านี่เป็นเพียงการถึงจุดสุดยอดของความรู้สึกทางเพศ

 

3. ผู้ชายทุกคนสงสัยและหวาดระแวงเกี่ยวกับกิจกรรมการพบปะสังสรรค์และปาร์ตี้น้ำชาของผู้หญิง เนื่องจากพวกเขากลัวว่าผู้หญิงเหล่านี้กำลังวางแผนเคลื่อนไหวในขบวนการสตรีนิยมหรือ “เฟมินิสต์”

 

4. ในปี 1870 ดอกเตอร์จอห์น โคแวน ได้เขียนรายงานเกี่ยวกับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง โดยเขายืนยันว่าถ้าหากผู้หญิงทำการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองจะส่งผลให้การทำงานของต่อมที่ทำหน้าที่พัฒนาฮอร์โมนเพศเกิดความผิดปกติ ส่งผลให้ผู้หญิงเหล่านั้นมีหน้าอกที่แบนราบ

 

5. ในปี 1873 เอ็ดเวิร์ด เอช. คลาร์ก ได้เผยแพร่บทความโต้แย้งการเปิดสอนแบบสหศึกษาและการอนุญาตให้สตรีสามารถศึกษาเล่าเรียนในระดับสูง เขากล่าวว่าผู้หญิงที่ได้รับการศึกษามากเกินไปจะเกิดความผิดปกติในรังไข่และทำให้พวกเธอไม่สามารถให้กำเนิดทายาทได้

 

6. นอกจากนี้ครั้งหนึ่งนักปรัชญาชาวออสเตรียเคยตีพิมพ์บทความที่โน้มน้าวให้ทุกคนเชื่อว่า “เลสเบี้ยน” หรือผู้หญิงที่ชื่นชอบเพศเดียวกันนั้นแท้จริงแล้วเป็น “ครึ่งหญิงครึ่งชาย”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปแม่หมาจรสุดเสียใจ! เมื่อมีคนรับลูกน้อยไปเลี้ยง..แต่ความหวังดีต้องแลกมาด้วยความปวดใจ?😭ชาวแอฟริกินหอยทากจนเกือบสูญพันธุ์!เจนนี่ลบรูปผู้ชายคนนี้ก่อนลงโซเชียลในงาน"Met Gala2024"!!20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดหมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็มconserve: อนุรักษ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวแอฟริกินหอยทากจนเกือบสูญพันธุ์!แฟชั่นโชว์บนรันเวย์ปารีสสปริงซัมเมอร์ 2015แม่หมาจรสุดเสียใจ! เมื่อมีคนรับลูกน้อยไปเลี้ยง..แต่ความหวังดีต้องแลกมาด้วยความปวดใจ?😭หญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ออมเงินใส่ขวดน้ำดื่ม..แต่ดาวน์บ้านได้ทั้งหลังเพราะความสวยมันกินไม่ได้..ทำเอาทนายสาวต้องออกมาเต้นlซ็กซี่ เพื่อหาเงินแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!ความล้มเหลวในตัวผม
ตั้งกระทู้ใหม่