หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" ว่าที่สามีแห่งชาติปี 2016

โพสท์โดย พราวฟ้า

ถือว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งทะยานอีกคน สำหรับหนุ่มตี๋คนนี้ "เบสท์ ณัฐสิทธิ์" พอได้พูดคุยจึงทำให้รู้ว่าหนุ่มน้อยวัย 23 ปีคนนี้เข้าสู่วงการมานานกว่าที่เราคิด สั่งสมประสบการณ์และคว้าทุกโอกาสที่คิดว่าตัวเองสามารถจะเรียนรู้และทำได้ "เบสท์ ณัฐสิทธิ์" กลายเป็น "ว่าที่สามีแห่งชาติ" เพราะอะไรไม่มีใครรู้ รู้แค่การแสดงออก การพูดจา น่ารัก พอดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ สมเป็นดีเจทั้งในเรื่องการแสดงออกและตอบคำถามได้น่าฟังไม่น้อย

หลังจากนี้นอกจากโฆษณาแล้ว ผลงานทางภาพยนตร์ของหนุ่ม "เบสท์ ณัฐสิทธิ์" คงจ่อรอให้แฟนๆ ได้ติดตามแน่นอน ส่วนตัวคิดว่าน้องไม่ได้หล่อเป๊ะทุกอณู แต่ความสามารถในการพูด ทักษะต่างๆ การเล่นดนตรี ทำให้หล่อและมีสไตล์ที่ไม่ใช่ว่าใครจะมีได้ทุกคน และนี่คงเป็นสิ่งที่มัดใจสาวๆ หลายคน

 

 

 

 

แรงชัดจัดเต็ม ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.05 - 20.45 น. ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 - 21.45 น.
Re-run : ทุกวันจันทร์, พุธ เวลา 08.00 - 08.45 น.. ทุกวันอังคาร, พฤหัสบดี เวลา 13.05 - 13.50 น.
ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22.00 - 22.45 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พราวฟ้า's profile


โพสท์โดย: พราวฟ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้ยุงชอบกัดคนแบบไหนiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์สาว "ลิซ่า" เผยลุคใหม่ เอาใจแฟนๆ..บอกเลยเซ็กซี่ไม่เบา!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
ตั้งกระทู้ใหม่