หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลายคนอาจไม่เคยรู้!! สีขาวที่ติดเปลือกแตงโม มีประโยชน์มหาศาล จนคุณจะไม่ทิ้งอีกเลย

โพสท์โดย SpiderMeaw
หลายๆคนอาจจะชอบกินแตงโม และ แน่นอนคุณจะเลือกกินในส่วนที่เป็นเนื้อสีแดง และ ทิ้งในส่วนของเนื้อที่เป็นสีขาวติดเปลือกออกแต่คุณทราบหรือไม่ ? ว่ามันมีประโยชน์กว่าที่คุณคิด

1.ช่วยเพิ่มพลังในการออกกำลังกาย
ในเนื้อสีขาวของแตงโมนั้นมีสารชนิดหนึ่งที่เรียกว่า Citrulline (ซิทรูลีน) ซึ่งมันจะเข้าไปช่วยให้คุณไม่เพลียมากในการออกกำลังกาย แถมมันยังเข้าไปช่วยปรับ และ ซ่อมแซมบางส่วนของกล้ามเนื้อที่เสียหายไปในการออกกำลังกาย

2.ช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศได้
ว้าว!! ใครจะไปรู้ว่าเจ้าเนื้อสีขาวในแตงโมมันจะเข้าไปช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ ท่านผู้ชายหลายคนคงสงสัยละสิเนื่องจาก Citrulline (ซิทรูลีน) เป็นวิตามินที่ใส่เข้าไปในวิตามินเสริมประเภทกระตุ้นความต้องการทางเพศ นั่นคือ “ไวอากร้า” มันจะเข้าไปช่วยคุณในเรื่องนี้ได้หากใครที่นกเขาไม่ค่อยจะขัน

3.ช่วยป้องกันมะเร็ง
เนื่องจากในเนื้อสีขาวของแตงโมนั้นมีสารที่ ขื่อว่า ไลโคปีน (Lycopene) ซึ่งมันจะช่วยเข้าไปปกป้อง และ ยับยั้งการเป็นมะเร็งถึง 34% เลยทีเดียวเรียกได้ว่าเนื้อสีขาวของแตงโมมีประโยชน์มากจริงๆ

4.ช่วยลดน้ำหนัก
เป็น ที่ทราบกันดีว่าในผัก และ ผลไม้มีสารชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า ไฟเบอร์ มันจะเข้าไปช่วยให้ร่างกายของเราเผาผลาญอาหาร และ ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดี

ดังนั้นเมื่ทราบถึงประโยชน์ของเนื้อสีขาวในแตงโมแล้วทางเราก็แนะนำให้บริโภค เพราะมันมีประโยชน์มากจริงๆ

ที่มา:สาระเพื่อสุขภาพ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, makhamdong, ulon, mon, Tabebuia, ซาอิ, ~ซาตานตกสวรรค์~, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567รวมความฮาขำๆเรียกรอยยิ้ม ประจำวัน16/05/67😃ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวเลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : รวมมิตรเน้นๆ ความฮาในวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจ้าเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกyield: ยอมแพ้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องไม่มีใครมาเลยเหงามากสุดยอดไอเดีย? ถนนใช้ฟลูออเรสเซนต์ตีเส้น เมื่อในยามค่ำคืน จะได้เห็นวิสัยทัศน์ถนนดีกว่าเดิม!ignite: จุดชนวนทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
(พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ) สามจังหวัดชายแดนใต้ต่อไปอีก 3 เดือน"พึงระวังยุทธสงคราม" คำทำนายเวลาการมาของนางมโหธรเทวี สงกรานต์2567หม่อมราชวงศ์วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ร่วมเปิดงาน องค์กรเครือข่ายองค์กรเครือข่ายศิลปินนานาชาติ International Folk Artists Network Organization SongkranFestival 2024กล้องวงจรปิดในรถยนต์ เผยให้เห็นคนขับซั่มกันในรถ
ตั้งกระทู้ใหม่