หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาเก้น-ดาส รังสรรค์ ไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์ คอลเลคชั่น 2559 ต้อนรับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์

โพสท์โดย girlinbangkok

ฮาเก้น-ดาส รังสรรค์ ไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์ คอลเลคชั่น 2559
ต้อนรับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์

ฮาเก้น-ดาส แบรนด์ไอศกรีมคุณภาพระดับซูเปอร์พรีเมียมชั้นนำของโลก ภูมิใจนำเสนอไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษ 2 คอลเลคชั่นใหม่ ที่สวยงามตามแบบฉบับของฮาเก้น-ดาส เพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึง ไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์ของฮาเก้น-ดาสถูกรังสรรค์ขึ้นจากไอศกรีมที่ผลิตจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดีที่สุด ไม่ผ่านการแต่งสี ไม่แต่งรส และไม่ใส่สารกันเสีย เพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยที่เหนือระดับ ด้วยนิยามใหม่ของคำว่าเลิศหรู และยังเป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์   

คนรักไอศกรีมจะได้ลิ้มลองความอร่อยของไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์ซึ่งมีให้เลือก 2 คอลเลคชั่น ที่มาพร้อมกับรสชาติใหม่ล่าสุด รสรอยัลมิลค์ที คอลเลคชั่นแรก คลาสสิค คอลเลคชั่น (Classic Collection) ประกอบด้วย ไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์เคลือบช็อกโกแลต รสช็อกโกแลต รสแมคคาดาเมีย นัท รสคุกกี้แอนด์ครีม และรสรอยัลมิลค์ที 1 กล่อง รวม 4 ชิ้น (1,280 บาท) และคอลเลคชั่นใหม่ สโนว์สกิน คอลเลคชั่น (Snow Skin Collection) ประกอบด้วยไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์สโนว์สกิน รสกรีนที รสสตรอเบอร์รี รสวานิลลา และรสรอยัล มิลค์ที 1 กล่อง รวม 4 ชิ้น (1,160 บาท)

โดยทั้งสองคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับความสวยงามและรสชาติอันแสนอร่อย ควรค่าแก่การมอบเป็นของขวัญแด่คนสำคัญในโอกาสพิเศษ นอกจากนั้น ฮาเก้น-ดาส ยังได้จัดโปรโมชันพิเศษ 2 โปรโมชัน 1) โปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิก Haagen-Dazs VIP ซื้อคอลเลคชั่นใดก็ได้ รับส่วนลดทันที 20% ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กันยายน 2559 และ 2) สำหรับลูกค้าที่ไม่ใช่สมาชิก Haagen-Dazs VIP เมื่อซื้อคอลเลคชั่นใดก็ได้ 2 กล่องขึ้นไป รับส่วนลด 15% ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กันยายน 2559 (โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันลดราคารายการอื่นได้)

มอบของขวัญอันล้ำค่าแด่คนพิเศษของคุณด้วยรสชาติสุดพิเศษของไอศกรีมระดับซูเปอร์พรีเมียม ไอศกรีมขนมไหว้พระจันทร์ฮาเก้น-ดาส วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2559 ณ ร้านฮาเก้น-ดาสที่ร่วมรายการ สามารถติดตามโปรโมชันหรือข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HaagenDazsThai หรือ Instagram: Haagendazsthailand

เนื้อหาโดย: girlinbangkok
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
girlinbangkok's profile


โพสท์โดย: girlinbangkok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่