หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ฟลุ๊คกะล่อน" โดนฉะ ทำแต่เรื่องฉาว เป็นเน็ตไอดอลได้ไง?

โพสท์โดย พราวฟ้า

"ฟลุ๊คกะล่อน" ที่ใครๆ ก็เรียกว่า "เน็ตไอดอล" เกิดและดังจากคลิป cover เพลงของโจนัสตั้งแต่ม.6 แต่หลังๆ นี่หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคลิปของ "ฟลุ๊ค" ที่ทำออกมา ล่าสุดถ่ายคลิปเต้นสุดฉาวจนถูกแจ้งความดำเนินคดี ส่วนตัวมองว่าอะไรแบบนี้ในยุคปัจจุบันมีเยอะมาก ไม่ว่าเพราะคิดว่าแต่ละคนมีสิทธิ เสรีภาพ แต่หลายๆ ครั้งยอมรับว่าหลุดกรอบ ไม่ใช่งานศิลปะ ขาดจรรยาบรรณแบบไม่รู้ตัว ทำให้ถูกมองว่าคิดน้อยไปหรือเปล่า คิดว่าน้องเค้าเป็นเด็กดีนะคะ แต่ว่าช่วงนี้มันเป็นช่วงกอบโกย แม้จะเสียแต่ก็ได้ไม่น้อย โลกเปลี่ยนคนเปลี่ยน เราเลยทำได้แค่ดู เลือกเสพเอา ว่ามั้ย?

 

 

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.45 - 21.30 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พราวฟ้า's profile


โพสท์โดย: พราวฟ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, โคโมรินค่ะ, MadamE ButterflY, amzabzaa, Ployza, vho, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่