หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความรักต้องใช้ปัจจัยหลายสิ่งค่ะ

เนื้อหาโดย เเนนนี้

สวัสดีค่ะเราชื่อเเน๊ท ขอใช้นามสมุมติเรา ขอเข้าเรื่องของเราเลยน่ะ

เราเป็นเด็กวัยรุ่นทั่วไปที่มีเเฟนค่ะตอนนี้อายุ 21 ปี เราจบเเค่ ม.ต้น เนื่องจากเราเป็นพี่สาวคนโต น้องเราตอนนั้นกำลังเรียน ม.1 เเละเรากำลังจะขึ้นปี 1 เหมือนชีวิตกำลังไปได้ดีใช้ไหม ป่าวเลยเราเรียนไม่จบ ปวช ปี 3 เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่ง เพราะต้องรักษาย่า เราก็เลยออกมา เเต่ออกโรงเรียนเราก้อไม่ได้ทำไร อยู่เเต่บ้าน เนื่องด้วยตอนนั้นปู่ตีเรา เราเลยหนีออกจากบ้านไปอยู่กับเเม่ที่ต่างจังหวัดเเต่ชีวิตเรากำลังไปได้ เราก็ได้คุยโทรศัพท์กับคนเเปลหน้าที่เราไม่รู้จัก เเต่ตอนนั้นเรารู้สึกกับเขาจิง ไปหาเขาจังหวัดสุโขทัย เราก็ได้เสียกัน เเต่เราอยู่กับเขาไม่ได้เพราะญาติเขาไม่ชอบเร่าตอนนั้นเราเเค่ 17 ย่าง 18

เราเลยกลับมารอทำงานที่สมุทรปราการเเต่เรายังอยากเที่ยว ไม่อยากทำงานเราเลยเลิกออกจากงานหมดเเล้วไปขออาศัยบ้านเพื่อน เเละเราก้อเบื่อที่สมุทรปราการเราเลยกลับไปอยู่กับเเม่ที่ต่างจังหวัด แล้วก็เริ่มคุยโทรสับกับคนที่จะเป็นพ่อของลูกค่ะ เขาอายุเยอะกว่าเรา10ปี เเต่ตอนนั้นเราโกหกเขาว่า 25 ปี

เขาเลยคุยกับเรา คุยไปคุยมาจนขึ้นมาอยู่กับเขา เรามาจากต่างจังหวัดด้วยรถไฟกว่าจะมาถึงก้อ 23.30 เเล้ววันนั้นน่าจะเป็นอังคาร เขาให้เรารอตรงประจำทางตรงหน้าสถานนีรถไฟเเต่เราขี้เกียจรอเราเลยไปนั้งเเท๊กซีไปที่บิ๊กซีเพชรเกษม เขาหาเรารอประมาณสิบนาทีตอนนั้นเงินเราไม่พอจ่ายค่าแท๊กซี 

เขาเลยออกให้เราก่อน เรามาอยู่กันเกือบจะปี ก็ทะเลาะกันบ่อยขึ้น เราอยากเลิกกกับเขามาก เราทะเลาะกันเเรงจนฉันกลับมาอยู่บ้าน ฉันเพิ่งรู้ว่าฉันท้องเเต่ทางบ้านยังไม่รู้ ฉันไปฝากท้องที่อนามัยเเถวบ้านเเล้วโทรไปบอกเขาว่าฉันท้องเขายินดีจะรับผิดชอบเเต่ตอนนั้นเรายังไม่มีเงินทั้งคู่

ฉันอยู่บ้านได้เดือนนึงฉันกลัวความจะเเตก ฉันเลยกลับไปอยู่กับเขาเราเริ่มทะเลาะกันบ่อยมากขึ้นตอนนั้นท้องฉันก้อใหญ่มาสามเดือน ฉันออกมาอยู่บ้านเฉยๆเพราะทำงานไม่ไหว ฉันพยายามหางานที่สามารถเอามาทำที่ได้บางตอนนั้นเริ่มมีรายได้มากขึ้น เเต่ฉันยังไม่รู้จักเก็บเลยหมดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เเละเเล้วก้อถึงวันฉันเจ็บท้องมาก ฉันน้ำเดินเเต่เด็กไม่ยอมออก เลยต้องผ่าคลอดเด็กออกมาน้ำหนัก 2.9 โล สุขภาพเเข็งเเรงเขาเกิดมาตอนเช้า เป็นผู้หญิง ตอนนั้นฉันไม่มีเงินจ่ายค่าผ่าตัดหรอกค่ะ เเต่ทางบ้านฉันก้อช่วยมาตลอดถึงทุกวันนี้

ฉันกับเเฟนยังอยู่ด้วยกับเเต่อยู่คนละที่ เพราะปัญหาเงินนอกระบบนี่เเหละค่ะฉันเครียดมาก เป็นหนี้อยู่ 18,000 เเถมยังเป็นดอกลอยอีก ตอนนี้ฉันช่วยเขาใช้หนี้ทุกวัน จนไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน

ฉันขายครีมอยู่ที่บ้าน.....ช่วยอุดหนุนหน่อย อยากหมดหนี้เร็วจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา

เเละจะได้มีเงินซื้อของให้ลูกกินใช้

เนื้อหาโดย: เเนนนี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เเนนนี้'s profile


โพสท์โดย: เเนนนี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, เเนนนี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักสำรวจคนแรกของโลกที่ไปสำรวจ Doorway to Hell อื้อหือ...น่าหวาดเสียวประเทศไทยและมาเลเซีย: ความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทางรถไฟและการสร้างทางรถไฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศไทยและมาเลเซีย: ความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทางรถไฟและการสร้างทางรถไฟเพราะเหตุใด แอร์โฮสเตสจึงนั่งทับมือ ก่อนเครื่องขึ้น-ลงหนุ่มสอบบรรจุครูสำเร็จ แก้บนมโนราห์รำถวาย "พ่อแก่พันล้าน"ญี่ปุ่นจัดเทศกาลเก่าแก่ "สาดน้ำอุ่นใส่กัน"ประเทศที่มีแรงงานจากประเทศไทย อาศัยอยู่เพื่อทำงานจำนวนมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
เกมLIMERCOINเป็นเกมNFT(สายฟรีเล่นได้ละสามารถถอนได้)แม่แบบใด โซเชี่ยลถล่ม เหตุแม่โพสหาเหตุผลจะบอกลูกยังไง ไม่อยากจ่ายค่าสมัครสอบให้ลูก คิดว่าลูกไม่มีปัญญาสอบติดโซเชียลทำพิษ! กองหน้าลิเวอร์พูลเครียดหนัก ขอโฟกัสครอบครัวถนนทะลุตึก เกิดขึ้นได้อย่างไร
ตั้งกระทู้ใหม่