หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เต๋อ-ฉันทวิชช์...ได้ดีเพราะช่างคิด

เนื้อหาโดย minds

เต๋อ-ฉันทวิชช์...ได้ดีเพราะช่างคิด

            รายการชีวิตดี๊ดีสัปดาห์นี้พาไปพบกับพระเอกมากความสามารถจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์...แฟนกันแค่วันเดียว เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และเคล็ดลับการสร้างสุขแบบเต๋อ ที่ขอบอกว่าถ้าได้ดูจะต้องหลงรักผู้ชายคนนี้เพิ่มขึ้น  ทริปนี้เต๋อพาเรามาพบกับอีกหนึ่งความสุขเล็กๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  ความสุขที่ทำให้เต๋อ ประสบความสำเร็จในวันนี้กับการเป็นคนช่างคิด ซึ่งทริปนี้เต๋อพาน้องคนสนิท  แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ มาร่วมค้นหาความสุขในแบบฉบับของตนเองด้วย  งานนี้หนุ่มแบงค์จะเม้าท์อะไรพี่ชายสุดที่รักกันบ้าง ต้องตามมาชมกันต่อในรายการ

            ปิดท้ายด้วยข้อคิดดีๆ จากผู้ชายอบอุ่นคนนี้  เต๋อ-ฉันทวิชช์ และควาสุขในวันนี้ที่เต๋ออยากจะบอกเล่า พร้อมเคล็ดลับดีๆ ที่เพียงแค่รับชมก็มีความสุขแล้ว ในรายการชีวิตดี๊ดี คืนวันพุธ ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Spore, Dexter Suttipong, makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Teangmodog
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองอุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออกตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ
ตั้งกระทู้ใหม่