หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่าให้ใครว่า คนไทยไม่มีวินัยเลยค่ะ

เนื้อหาโดย peeborn

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราอยากมาแชร์นะคะ คือเราเองก็เป็นที่ติดโทรศัพท์เหมือนกัน ทั้งเล่นเกมส์ทั้งแชท แล้วเราเห็นตอนนี้มีข่าวอุบัติเหตุเยอะมากขึ้น โดยเฉพาะโปเกม่อน โกที่กำลังมา แล้วหลายคนก็ชอบโทษเกมส์อย่างนั้นอย่างนี้ บางประเทศถึงขนาดแบนเกมส์ คือจริงๆ เรามองว่ารูปแบบเกมส์อาจจะมีส่วน

แต่สำคัญสุดคือคนเล่นค่ะ คือเราเองก็เจอมากับตัวเวลาเราขับรถ เราก็ไม่ได้เล่น แต่เห็นคันข้างๆเล่นบ้าง หรือคนข้ามถนนเล่นงี้  คืออยากให้เลิกโทษเกมส์หรือโทรศัพท์ แล้วมองที่ตัวคนเล่นมากกว่า หรือถ้าโปเกม่อน เราว่าจะจัดสถานที่เล่นอะไรไปเลย จัดโซนสำหรับเล่น คือน่าจะเป็นระเบียบมากขึ้น สุดท้ายมันก็อยู่ที่วินัยคนเล่นนั่นแหละค่ะ 

เนื้อหาโดย: peeborn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
peeborn's profile


โพสท์โดย: peeborn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: นนท์คัฟ, guythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนรีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGELเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหนกรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะ
ตั้งกระทู้ใหม่