หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดห้องนอนให้หลับสบายตลอดคืน

โพสท์โดย CMCpro

 

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาจัดห้องนอนกันค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนนอนไม่ค่อยหลับ รู้สึกแย่ สะดุ้งตื่นกลางดึกบ่อย ๆ ไม่ควรพลาด บางทีอาจเกี่ยวข้องกับตำแหน่งหรือการจัดวางสิ่งต่าง ๆ ในห้องนอนของคุณก็ได้นะคะ

 

>>ประตูห้องนอนตรงบันได

 

ห้องนอนตรงบันไดนั้นน่าปวดหัว เพราะจะได้ยินเสียงคนเดินขึ้นเดินลงบ่อย ๆ บางคนก็รู้สึกรำคาญ บางคนก็รู้สึกระแวง แหม...อาจเป็นขโมยขึ้นบ้านก็ได้นี่นา

 

วิธีแก้ไข : ติดธรณีประตูกั้นไว้ หาตู้หรือฉากมาขวางไว้ หรือปูพรมหน้าห้อง ซึ่งหากดูตามหลักความเป็นจริง ประตูห้องที่ตรงกับบันไดลง จะทำให้มีเศษฝุ่นมากองและเข้าไปในห้องได้ง่าย

 

>>ห้ามนอนหันเท้าตรงประตู

 

นอนหันเท้าตรงกับประตูนั้น ทำให้รู้สึกแย่ เวลาใครเดินผ่านไปผ่านมาก็มองเห็นเราได้ง่าย ไม่มีความเป็นส่วนตัว แบบ เปิดประตูปุ๊บ ก็เจอปั๊บแบบนี้ รู้สึกนอยย์แต่เช้าเลยใช่ไหมล่ะคะ แล้วถ้าเกิดว่าเปิดแอร์อยู่ในห้องด้วยเนี่ย เวลามีคนเปิดประตูเข้า-ออกจากห้องของเรา โดยที่เรานอนอยู่ เราก็จะกระทบร้อน-กระทบเย็นไม่สบายอีกต่างหาก

 

>>เตียงตรงคาน

 

แค่คิดก็รู้สึกอึดอันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ไหนจะเรื่องผี ๆ สาง ๆ ที่ชอบโผล่มาตรงคานอีก แย่มาก ๆ เลยนะคะเนี่ย

 

>>กระจกส่องโดนเตียง

 

ตอนกลางคืนนอน ๆ อยู่แล้วมองไปที่กระจกก็จะเห็นเงาสะท้อนเข้ามาใช่ไหมล่ะคะ แล้วเวลาเบลอ ๆ ก็จะรู้สึกหลอน ๆ บ้างแหละค่ะ มีไว้ก็อึดอัดใจนะคะ เอามันออกไปเถอะค่ะ

 

>>หน้าต่างกระจกบนหัวเตียง

 

หน้าต่างกระจกบนหัวเตียงเนี่ยน่ากลัวนะคะ เพราะมีอะไรเข้ามาจากทางนั้น เราจะสังเกตเห็นได้ยาก เรียกได้ว่าเป็นมุมอับที่อันตรายเลยเชียวล่ะค่ะ ไหนเวลาเผลอ ๆ ตื่นขึ้นมายังต้องกลัวคนข้างบ้านเห็นสภาพแย่ ๆ ในตอนเช้าของเราอีกต่างหาก

 

วิธีแก้ไข : ควรใช้ม่านที่บังแสงได้ทึบและหน้าปิดไว้

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ ที่บ้านใครจัดห้องแบบนี้แล้วรู้สึกแย่ก็ลองเปลี่ยนการจัดตกแต่งห้องได้นะคะ เผื่อคุณจะได้รู้สึกดีขึ้น นอนหลับสนิทตลอดคืนได้อย่างไรล่ะคะ

 

เครดิต : THAIHOMEONLINE

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, guythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่