หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ประสบการณ์และวิธีแก้เมื่อยามโปเกบอลหมด!

โพสท์โดย beautysuki

หลายคนน่าจะเคยประสบปัญหา เวลาที่กำลังเล่นอย่างเมามันแล้วโปเกบอลดันหมด! ความเซ็งก็บังเกิดดด

เลยหาวิธีง่ายๆ มาบอกกัน ขอบอกเลยว่ามันง่ายมากก ย้ำว่าง่ายมากจริงๆ

ขั้นแรก โปเกบอลที่เรามักหาได้ตามศาลพระภูมิ ถ้าระแวกนั้นมีศาลพระภูมิแค่ที่เดียว แล้วเราดันหมุนไปแล้ว สิ่งที่ทำได้ก็...แค่รอ...รอต่อไปจนถึงเวลาแล้วหมุนใหม่อีกครั้งก็จะได้โปเกบอลมาครอบครอง แต่ถ้าเป็นจังหวะที่เราจะจับโปเกมอนที่อยากได้แล้วต้องรอบอลอันนี้ก็อาจจะแย่ไปสักหน่อย

ขั้นตอนที่2 สำหรับคนที่ไม่ชอบรออะไรนานๆ และเป็นสายเปย์อยู่แล้ว...สิ่งที่มักจะทำกันคือซื้อบอลเพิ่ม...

จังหวะนั้น ถ้าเจอโปเกมอนอย่างปิกาจู หรือ วันดัล(Vandal) แต่ไม่มีบอลจะเป็นอะไรที่พีคมาก คือรอไม่ได้อ่ะ ต้องมีบอลเดี๋ยวนั้นเวลานั้นแบบด่วนๆ เชื่อว่าหลายคนไม่อยากเสียตังกับเกมหรอก แต่...มันอดไม่ได้จริงๆ T^T ครั้งแรกที่เสียเงินกับเกมนี้คือ ปิกาจูเลยจ้า ตอนนั้นปาเพลินจนบอลหมดแบบไม่รู้ตัว คิดแค่ว่าจะเอาบอลเพิ่มเลยรีบหาวิธีซื้อ สุดท้ายเลยได้บัตร WeCard มาเติมเงินและซื้อโปเกบอลทันที เรียกได้ว่าเป็นคนใช้ของที่มีอย่างคุ้มค่า โปเกบอลที่ได้เพิ่มมานั้น...แทบจะหมดทันดี 555 ได้ปิกาจู มา 1ตัว พร้อมหนูและผองเพื่อน =3= (ประสบการณ์ในนั้นครั้งทำให้รู้ว่าควรเติมเงินในบัตรWeCard ให้พร้อมทุกสถานการณ์ ><)

สุดท้าย สำหรับคนที่บอลหมดแล้วรอต่อไปไม่ได้ต้องย้ายไปที่อื่น เช่นคนที่ขับรถแล้วบังเอิญเจอ แล้วดันบอลหมด ทำได้แค่...ทำใจเท่านั้นจริงๆ

 

ใครมีเหตุการณ์อะไรฮาๆ หรือเจ็บช้ำจาก Pokemon Go มาคุยกันได้นะ..

หรือใครอยากรู้รายละเอียดบัตรWeCard ที่เราใช้ก็ดูได้ที่ http://ext.truemoney.com/wecard/buy-pokemon/

เนื้อหาโดย: beautysuki
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
beautysuki's profile


โพสท์โดย: beautysuki
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567คลิปว่อน! ฝรั่งซั่มกันในทะเลภูเก็ต..โซเชียลลั่น!! หาดสวรรค์ของแทร่ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อนเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่