หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 วิธีเลือกซื้อบ้านให้โดนใจ

โพสท์โดย soniasu

ตัวแทนขายบ้านมักจะบอกลูกค้าอย่างเราถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการกำหนดราคาของบ้าน นั่นก็คือ “ที่ตั้ง”  ซึ่งเงื่อนไขเรื่องที่ตั้งนี้เอง ที่ทำให้ผู้ซื้ออย่างเราต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้กับบ้านที่มีที่ตั้งในทำเลดี อย่างไรก็ตาม นอกจากเรื่องที่ตั้งแล้ว ตัวแทนขายบ้านมักจะไม่ค่อยให้คำแนะนำในการซื้อบ้านนอกเหนือไปจากนั้นอีก ทำให้ผู้ซื้ออย่างเราจำเป็นต้องหาข้อมูลเอง และเพื่อให้การหาข้อมูลในการซื้อบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น วันนี้เราจึงเอาคำแนะนำในการซื้อบ้านมาฝากค่ะ

 

ออกสำรวจ

ในปัจจุบันโครงการบ้านนั้นมีหลากหลายและมีหลายทำเลให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นบ้านของโครงการบริษัทมั่นคงเคหะการ บ้านของโครงการแสนสิริ หรือบ้านของโครงการพฤกษา ซึ่งแต่ละโครงการนั้นเขาก็จะมีข้อเสนอที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น โครงการมั่นคงเคหะการก็จะมีข้อเสนออย่าง “ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน” เป็นต้น ดังนั้น ในฐานะผู้หาซื้อบ้านอย่างเรา ๆ การเลือกโครงการที่น่าเชื่อถือ อยู่ในที่ตั้งที่เราสามารถเดินทางได้สะดวก รวมถึงมีข้อเสนอที่ถูกใจเรา ก็ย่อมจะเป็นทางเลือกในการหาบ้านที่เหมาะสมที่สุดค่ะ

 

เตรียมค่าใช้จ่าย

หลังจากการซื้อบ้าน คุณจะต้องเสียเงินไปอีกเป็นจำนวนมากให้กับบ้านหลังใหม่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นค่าทาสีบ้าน ค่าอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือค่าตกแต่งห้องครัวใหม่ ดังนั้น คุณจึงต้องวางแผนการเงินเป็นอย่างดี และจะต้องมีการเตรียมความพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งหากคุณเลือกซื้อบ้านที่ผ่อนถูก ๆ อย่างของโครงการมั่นคงตอนนี้ก็มีบ้านเดี่ยว ผ่อนเริ่มต้นที่ 5,600 บาท ก็จะเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะเลยทีเดียว

 

ดูข้อมูลออนไลน์

สมัยนี้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างมากมาย และในส่วนของการซื้อบ้านนั้น เราก็ไม่จำเป็นต้องออกไปสำรวจในสถานที่จริง เพียงแค่เราเข้าเว็บไซต์ของโครงการบ้านที่เราต้องการดู เช่น เว็บไซต์ของโครงการมั่นคง ฯลฯ เพียงแค่นี้เราก็จะได้เห็นภาพตัวอย่างบ้าน ราคา และสภาพแวดล้อมรอบ ๆ บ้านได้แล้ว อีกทั้งยังเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและไม่เสียเวลาอีกด้วยค่ะ

 

เปรียบเทียบ

เมื่อคุณได้ข้อมูลมาพอประมาณแล้ว ขั้นตอนต่อไป ก็คือการเอาข้อมูลของโครงการบ้านต่าง ๆ มาเปรียบเทียบข้อดี-ข้อเสียค่ะ โดยเฉพาะโครงการที่คุณเล็ง ๆ ไว้อย่างโครงการมั่นคงเคหะการ โครงการแสนสิริ เป็นต้น เพื่อที่คุณจะได้บ้านที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุดค่ะ


สำหรับการเลือกซื้อบ้านนั้น คุณผู้อ่านควรดูข้อมูลรายละเอียดให้ถี่ถ้วนนะคะ เพราะบ้านเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่ามากพอสมควร หากเลือกผิดพลาดอาจจะทำให้คุณเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลาได้ค่ะ

ขอบคุณที่มา: http://www.mk.co.th/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
soniasu's profile


โพสท์โดย: soniasu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974ฟิลิปินส์ " เบรค " ข้าวสีทอง5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่