หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลงานชิ้นโบว์ดำของ 5 ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่เกือบจะทำลายอาชีพตัวเองไปซะแล้ว

โพสท์โดย Joytotheworld

พบ 5 ผลงานชิ้นโบว์ดำของผู้กำกับที่กล่าวได้ว่าเกือบทำลายอาชีพของตน…เพราะอะไรมาดูกัน!

M.Night Shyamalan (Lady in the Water : 2006) : อาจประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง The Sixth Sense ในปี ค.ศ.1999 แต่ไม่ใช่กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่กล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำลายชื่อเสียงที่ผู้กำกับจากแดนภารตะสะสมมาทั้งชีวิต ด้วยคำวิจารณ์ในแง่การเขียนบทและการนำเสนอที่แปลกจนผู้ชมเข้าไม่ถึง!

George Lucas (Star Wars Prequel Trilogy : 1999 – 2005) : อันที่จริงแล้วมหากาพย์สงครามจักรวาลได้ปิดตัวลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ แต่ผู้กำกับชื่อดัง จอร์จ ลูคัส กลับตัดสินใจที่จะนำเรื่องราวของ เจไดรุ่นพ่อ อย่าง อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ มานำเสนอว่าทำไมเขาจึงกลายเป็นจอมโหดผู้ชั่วร้ายของจักรวาลไปได้ สุดท้ายกลายเป็นผู้กำกับลูคัสถูกกล่าวหาว่าดีแต่เอาของเก่ามาหากิน ยังไม่รวมถึงการแคสนักแสดงที่เคมีไม่เข้ากันซะเลย! สุดท้ายผู้กำกับเลยตัดสินใจเกษียณตัวเองและส่งต่อแฟรนไชส์ที่ตนรักให้ ผู้กำกับ เจ.เจ.อับบรามส์ ต่อไป

Joel Schumacher (Batman & Robin : 1997) : หากพูดถึงหนังมนุษย์ค้างคาวในปี ค.ศ.1997 เรียกได้ว่ามันมีประเด็นให้พูดถึงอยู่หลายเรื่อง โดยเฉพาะประเด็นเรื่องที่ผู้กำกับ โจเอล ชูมัคเคอร์ ถูกโจมตีว่าทำแฟรนไชส์ระดับตำนานให้เป็นหนังคู่เกย์สนองความต้องการของตัวเองไปซะงั้น! ไล่ตั้งแต่สองคู่หูแบทแมนและโรบิน ในบ้านหลังเดียวกัน ชุดคอสตูมหนังคับติ้วเน้นสัดส่วน ถึงขนาดว่า จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงนำของเรื่องยังออกมาบ่นว่า ‘เสียเวลากับหนังเรื่องนี้มาก!’

Oliver Stone (Alexander : 2004) : เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าผิดหวังของผู้กำกับ โอลิเวอร์ สโตน ที่ได้หยิบประวัติศาสตร์ของกษัตริย์นักรบชาวกรีกนาม ‘อเล็กซานเดอร์มหาราช’ มาสร้าง อย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้กลับเป็นผลงานที่น่าผิดหวังและผิดฟอร์มอย่างหนัก ยังไม่รวมถึงการเขียนบทที่ดูเหมือนหนังสารคดี และการกระจายบทตัวละครที่ทำได้ไม่ดีเอาซะเลย สุดท้ายหนังเรื่องนี้เลยกลายเป็นผลงานชิ้นโบว์ดำของยอดผู้กำกับรายนี้ไป

Josh Trank (Fantastic : 2015) : เพราะประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งจากหนังภาคก่อน ก่อนผู้กำกับ จอร์ช แทรค เลยตัดสินใจหยิบเอาหนังมนุษย์มหัศจรรย์ทั้ง 4 กลับมาปัดฝุ่นและทำใหม่ ก่อนพบว่าตัวหนังมันน่าผิดหวังและเชยระเบิด เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ทำออกมาได้น่าเบื่อและกลายเป็นผลงานชิ้นโบว์ดำของผู้กำกับรายนี้ไป

ที่มา: http:// WatchMojo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Lucent, zerotype, makhamdong, ป้าสั่งมา, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, llHackll
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา""คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ส่งกำลังใจ! เกิดอะไรขึ้นกับ หนิง ปณิตา ป่วยบ่อยเเอดมิดอีกเเล้ว"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
ตั้งกระทู้ใหม่