หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 ทางแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Maximacon

รายการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 ทางแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX

รายการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 ทางแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX

รายการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” เสาร์นี้เสนอตอน “เด็กหญิงใต้สะพาน” เป็นเรื่องราวชีวิตของ ฟ้า–ด.ญ.พรรนิภา พึ่งมี  อายุ 10 ปี เยาวชนจากโครงการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” นักเรียนชั้นป.5 โรงเรียนวัดบ้านพริก จังหวัดนครนายก  ครอบครัวของฟ้ามีฐานะยากจน แต่หนักเอาเบาสู้และไม่เคยเกี่ยงงาน จึงเป็นที่รักของเพื่อนบ้าน ซึ่งความฝันของฟ้า คือ การได้มีบ้านหลังใหม่ที่มีประตูสีฟ้าหลังคาสีเขียว  ฟ้าจึงอยากเก็บเงินที่หามาได้จากการปลูกถั่วฝักยาว เห็ด และงานรับจ้างไว้สร้างบ้านใหม่ให้พ่อกับแม่

 

สามารถติดตาม และให้กำลังใจ ‘ฟ้า’ ได้ในรายการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” ออกอากาศทางแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX เวลา 10.00 น.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌โรคฮิตสาวโรงงานรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!มหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เศร้า คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิงเสียชีวิต 1 นายCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่