หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดซึ้ง ! อู๋ คมธนู นายแบบหล่อโพสต์ถึงพ่อที่ล่วงลับ เบื้องหลังบัณฑิตป้ายแดงมหิดล

โพสท์โดย Exoexo

จากกรณีที่นำเสนอเรื่องของนายคมธนู ควรประเสริฐ หรือ อู๋ อายุ 24 ปี นายแบบโฆษณายาอม ฟิชเชอร์แมน เฟรนด์ และเน็ตไอดอลชื่อดัง บุตรชายของนายกฤษณะ ควรประเสริฐ ผู้ล่วงลับจากเหตุการณ์รถตู้คว่ำบนมอเตอร์เวย์ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียนคุ้มเกล้าสกอลา มีนบุรี กรุงเทพฯ และโรงเรียนในเครืออีกหลายแห่งนั้น

แม้เจ้าตัวจะเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างมาก เพราะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่เข้มแข็ง เป็นคนดี และใช้เวลาว่างไปกับการออกกำลังกายเป็นตัวอย่างให้แก่บรรดาผู้รักสุขภาพทั่วไปทำให้เขาไม่ต้องฟุ้งซ่านกับเหตุการณ์อันเลวร้ายมากนัก

ล่าสุด อู๋ คมธนู บุตรชายของนายกฤษณะ ควรประเสริฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คเนื่องในโอกาสเรียนจบการศึกษาจาก สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (MUIC) ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ คุณพ่อกฤษณะที่อยู่บนสวรรค์และคุณแม่กชพร ที่เลี้ยงดูลูกคนนี้อย่างดีเสมอมา ส่งเสียให้เรียนจนจบมหาวิทยาลัย ค่าเทอมก็ไม่ใช่ถูกๆ และที่ชีวิตผมสุขสบาย ที่ผมเป็นคนดี เป็นแบบอย่างที่ดีของใครหลายๆคน

หลังจากที่พ่อ ( ขวามือสุด ) จากผมไป ผมกลับมาเข้มแข็งดั่งเดิมเกือบ 100% หลับให้สบายเถิดครับพ่อ

ทั้งนี้ เบื้องหลังความสำเร็จทุกๆอย่างของผม ก็มาจากแบบอย่างที่ดี มาจากบุญคุณของทั้งสองท่านนี้ ถ้าไม่มีท่านทั้งสอง ก็คงจะไม่มีผมคนนี้ มาวันนี้ ข้อความนี้ขอฝากไปให้ม่าม๊านะครับ และปาป๊าที่แม้อาจจะไม่มีโอกาสส่งตรงให้ถึงด้วยข้อความแล้ว แต่อู๋เชื่อมั่นครับ ว่าเลือดทุกหยดของทั้งสองท่าน ความสามารถ ความดี ความอดทน ความมุ่งมั่น ความพยายาม ทุกอย่าง จะไหลเวียนอยู่ในตัวอู๋ และ อู๋จะไม่ทำให้ทั้งสองคนผิดหวังครับ

สำหรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ อย่าลืมนะครับ ! จะมาวันไหน เวลาไหน บอกก่อนด้วยนะ เพราะเกิดผมกลับก่อนแล้วไม่ได้รอ จะไม่ได้เจอผมนะ

งานวันรับปริญญาของผม อู๋ คมธนู ควรประเสริฐที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายามี 2 วัน : วันพุธที่ 31 สิงหาคม เวลา: 11.30-14.00 วันศุกร์ที่ 2 กันยายน เวลา: 11.30-14.00 จะมาเวลาไหนโปรดแจ้งด้วยเผื่อผมกลับก่อนหรือไม่ได้อยู่รอหลังเวลาที่กล่าวไป พอดีช่วงนี้มีหน้าที่หลายๆอย่างที่ต้องทำเยอะ”

อู๋ คมธนู กล่าวด้วยว่า “สุดท้าย ขอร้องนะ ไม่ต้องซื้อดอกไม้, ตุ๊กตาหมี, ลูกโป่ง, หรืออะไรก็ตามที่ขายอยู่ตามหน้ามหาลัยมา แค่เอาตัวมาถ่ายรูปด้วยกันก็พอแล้ว”

สองแม่ลูกที่น่ารัก เป็นกำลังใจให้กันและกัน


ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/212028.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zen juff juff, Tabebuia, Spore, Keroppi, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศสดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ทะเลไฟ คืนนี้ไลฟ์สดเล่นชู้โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
ตั้งกระทู้ใหม่