หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปิรันย่า 2 กับประสบการณ์เลวร้ายของเจมส์ คาเมร่อน

โพสท์โดย Donald trumps

“การทำงานในเรื่องนี้เป็นฝันร้ายของผม หนังมีสิ่งที่ผมกำกับเพียงแค่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ก่อนที่พวกเขาจะไล่ผมออกแล้วให้คนกำกับแทนโดยใช้ชื่อผม”
.
คำสารภาพของเจมส์ คาเมร่อน ผู้กำกับที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดบนโลกที่ครั้งหนึ่งใครจะเชื่อว่า เขาเคยถูกสตูดิโอแทรกแซงระหว่างทำภาคต่อของหนังสยองขวัญปลากินคนเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
.
ในปี 1982 เจมส์ คาเมร่อนในวัย 28 เป็นเพียงคนงานเอ็ฟเฟ็กซ์ให้กับบริษัทของโรเจอร์ คอร์แมน เท่านั้น แม้จะมีความฝันอยากเป็นนักทำหนังแต่เขาก็ไม่ได้โอกาสสักที กระนั้นเองวิช่วลงานของเขาก็เรียกว่า ออกได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ ทำให้บริษัทหนังในอิตาลีเจ้าหนึ่งตัดสินใจที่จะออกทุนสร้างหนังเรื่อง Piranha 2 : The Spawning ขึ้น และเลือกเขามาเป็นผู้กำกับ
.
แน่นอนว่า สำหรับคาเมร่อนแล้ว การได้เป็นผู้กำกับหนังคือ ความฝันของเขามาตลอด เขาจึงตอบตกลงไปทันทีพร้อมกับงัดไอเดียปลาปิรัย่าบินได้ไปที่โรมด้วย
.
ทว่าสิ่งที่คาเมร่อนได้พบก็คือ เมื่อเขาไปที่นั่น ทีมงานก็ไม่พร้อมเอาเสียเลย แถมยังโดนนายทุนแทรกแซงอย่างหนัก และสุดท้ายคาเมร่อนก็โดนไล่ออกจากโปรเจ็ทนี้ไปซะงั้น
.
ทั้งที่เขาถ่ายทำไปได้ครึ่งหนึ่งเอง
.
ด้วยความได้เงินน้อยนิด แถมโดนไล่ออกจากโปรเจ็ทคาเมร่อนก็รู้สึกเซ็งในโรมอยู่แบบนั้นจนกระทั่งเขาได้รู้มาทีหลังว่า บริษัทหนังที่อิตาลีแห่งนี้ไม่ได้ต้องการใช้เขาเลยสักนิด พวกเขาแค่อยากได้ผู้กำกับอเมริกาเพื่อทำให้หนังของเขาดูอินเตอร์ขึ้นก็แค่นั้นเอง จึงไม่แปลกที่คาเมร่อนจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้กำกับด้วยเหตุผลนี้
.
กระนั้นเองในความโชคดีในโชคร้ายนี้ที่ทำให้เขาได้พบกับคนที่จะผลักดันเขาให้ขึ้นสู่การเป็นผู้กำกับเต็มตัวในปีต่อมาได้แก่ โปรดิวเซอร์สาวนามว่า เกล แอนน์ เฮิร์ด ที่จะมาเป็นภรรยาคนแรกของเขา และนักแสดงที่ชื่อว่า แลนซ์ เฮนริคเซ่น ที่เป็นนักแสดงคู่บุญของคาเมร่อน
.
ทั้งสองคนเป็นแรงผลักดันในนักทำหนังชาวอเมริกันคนนี้ได้คิดบทหนังเรื่องหนึ่งที่จะพลิกสถานการณ์ในชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล
.
นั่นก็คือ Terminator หรือ คนเหล็ก ที่เรารู้จักกันนั่นเอง
.
ซึ่งเป็นหนังที่แจ้งเกิดคาเมร่อนในวงการและพาให้เขากลายเป็นผู้กำกับชั้นยอดจนถึงปัจจุบัน
.
แน่ละว่า มีคนไปถามคาเมร่อนถึงหนัง Piranha 2 ในหลายปีต่อมา เพราะ คาเมร่อนนั้นรังเกียจหนังเรื่องนี้เป็นอันมากจนแทบไม่อยากจะพูดถึงหรือนับเป็นผลงานส่วนตัวเท่าไหร่นัก ซึ่งตอนออกฉายหนังมันเจ๊งจนแบบไม่มีใครสืบ ทว่าปัจจุบันมันกลายเป็นหนังคัลท์ที่มีคนชื่นชอบไปแล้ว
.
คาเมร่อนตอบว่า แม้ไม่อยากจะนับหนังเรื่องนี้ แต่การที่ได้ดูมันอีกครั้ง มันทำให้เขาเห็นอะไรหลายที่เป็นของเขา รวมไอเดีย ปิรันย่าบินได้ของเขาด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: barak obama, chuanb, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 รายเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺แบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ทะเลของราชามังกรชอล์กขาว (ยุคครีเตเชียส)ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ไมโครพลาสติก " Toxic ร้ายกว่าที่คิด "กัมมันตรังสี อันตรายแค่ไหนเมื่อกระจายตัวในอากาศมะเขือเทศยักษ์ใหญ่หนัก 8 ปอนด์ ชายอเมริกันปลูกมะเขือเทศลูกโตที่สุดในโลก!เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอน
ตั้งกระทู้ใหม่