หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่เคารพการตัดสินใจของหนุ่มน้อยวัย 18 ปี ที่ตัดสินใจแต่งงานกับหม้ายวัย 42 ปี

กลายเป็นภาพข่าวที่ได้รับความสนใจจากสังคมโซเชียลไปแล้ว ภาพที่หนุ่มน้อยมูฮัมหมัดซูฟี มาตาลีน อายุ 18 ปี ที่กำลังสวมแหวนอย่างหวานซึ้งให้กับภริยาดายังโซฟียะฮ์ กุสตี วัย 42 ปี หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงานของทั้งสอง ที่มัสยิดแห่งหนึ่งในเมืองบิวฟอร์ต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา“เมื่อต่างคนต่างตกลงปลงใจกันแล้ว ขอให้ทั้งสองจงมีความสุขในชีวิตสืบไป” มาตาลีน อูตัม อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคุณพ่อของชายหนุ่มดังกล่าว ที่ได้ตัดสินใจแต่งงานกับหญิงหม้ายในวัย 42 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การแต่งงานของทั้งคู่ได้กลายเป็นที่สนใจของสังคมโซเชี่ยลไปอย่างรวดเร็ว ที่หนุ่มน้อยมูฮัมหมัดซูฟี มาตาลีน วัย 18 ปี ตัดสินใจแต่งงานกับ ดายังโซฟียะฮ์ กุสตี ที่ต่างอายุ 24 ปี จากการที่ได้พูดคุยกับมูฮัมหมัดซูฟี มาตาลีนที่บ้านของเขาที่เมืองกืออาโปร์ มูฮัมหมัดซูฟี มาตาลีน ในฐานะลูกคนที่สี่จากทั้งหมดเจ็ดพี่น้อง ได้เปิดเผยถึงความตั้งใจที่จะใช้ชีวิตกับหญิงหม้ายคนดังกล่าวก่อนหน้าที่จะมีพิธีแต่งงานเพียงไม่กี่วัน

พ่อแม่เคารพการตัดสินใจของหนุ่มน้อยวัย 18 ปี ที่ตัดสินใจแต่งงานกับหม้ายวัย 42 ปี

ถึงแม้ว่ารู้สึกตกใจในช่วงแรกๆ ที่ได้ทราบข่าวของลูกชาย คุณพ่อที่มีอาชีพรักษาความปลอดภัยได้กล่าวว่า เขาและภริยาญานาวียะฮ์ โอชัต วัย 42 ปี ของเขาเห็นด้วยกับการตัดสินของลูกชายของเขา ที่เป็นลูกจ้างของคนขายของริมทางที่เมืองลาบูวัน อาลีน มาตาลีน อูตัม พร้อมด้วยภริยาของเขาญานาวียะฮ์ โอชัต ขณะที่ให้สัมภาษณ์ที่บ้านพัก ณ หมู่บ้าน กือกาโปร์ กัวลา ปือยู ภาพ NSTP/Datu Ruslan Sulai “ในช่วงแรกผมรู้สึกตกใจมาก เพราะว่าผู้หญิงที่เขาเลือกนั้นมีอายุกว่าเขา แต่เมื่อคิดอีกที ผมและภริยาไม่ได้คิดว่ามันเป็นปัญหาแต่อย่างใด เรามีความยินดีและยอมรับกับการแต่งงานของทั้งสอง ขอเพียงแต่ว่าอย่าได้กระทำการในสิ่งที่ไม่คู่ควรก็พอ”

“เมื่อเช้าลูกชายได้มาที่บ้าน ผมได้บอกไปกับเขาว่า ตอนนี้ลูกไม่ได้โสดอีกต่อไปแล้วน่ะ แต่ลูกมีความรับผิดชอบแล้วในฐานะสามีคนหนึ่งและเป็นพ่อของลูกเลี้ยงอีกห้าคน ต้องดูแลลูกๆ ของเขาเหมือนของลูกตัวเอง” “ผมย้ำเตือนด้วยว่า อย่าได้ไปฟังคำพูดของคนอื่น ขอเพียงแต่ว่าอย่าได้ไปรังควานภริยาคนอื่นก็พอ” คุณพ่อของเขาเผยพร้อมกับเรียกร้องไม่อยากให้คนนอกเข้าไปยุ่งเกี่ยว เกี่ยวกับการแต่งงานของลูกชาย อีกทั้งขอให้ช่วยกันดุอาร์เพื่อทั้งสองได้มีความสุข

พ่อแม่เคารพการตัดสินใจของหนุ่มน้อยวัย 18 ปี ที่ตัดสินใจแต่งงานกับหม้ายวัย 42 ปี
KUALA PENYU 26 AUGUST 2016. Alin @ Matalin Utam bersama isterinya Janawiyah Ocat ketika ditemui dikediaman mereka di Kampung Kekapor, Kuala Penyu. NSTP/DATU RUSLAN SULAI

ดายัง โซฟียะฮ์ ที่เป็นแม่บ้านและคุณแม่ลูกห้าอายุ 5 -16 ปี ที่เกิดจากสามีคนก่อน ที่กำลังใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองกีนาบาลู ในขณะเดียวกัน ญานาวียะฮ์ ได้กล่าวก่อนพิธีแต่งงานจะเริ่มขึ้นที่มัสยิด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แน่ใจหรือว่าอยากแต่งงานกับดายัง โซฟียะฮ์ นั้นจริงๆ “เขาตอบว่า การตัดสินใจของเขาถือว่าดีแล้ว ฉันยังถามอีกว่า แล้วลูกๆ ของเขารับได้ไหมในฐานะเป็นพ่อ เขากล่าวว่า ไม่มีปัญหา “ด้วยเหตุนี้เราเลยเคารพในการตัดสินของเขา และหวังว่าเขาทั้งสองจะมีความสุข” เขายังเปิดเผยด้วยว่า เขาได้รู้จักกับดายัง โซฟียะฮ์ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว เพราะว่าลูกชายของเขามักจะไปเล่นบอลเลยฺบอลที่หมู่บ้านของเธอ

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihothit.com/news/16068
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, makhamdong, วายุนันท์, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Dont sweat it, พี่ใหญ่ ใจดี, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!โรคฮิตสาวโรงงานเกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่