หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรามาถึงในจุดที่พี่รหัส-น้องรหัส เ_ากันได้แล้วเหรอ??18+

โพสท์โดย กิตตินันท์

             สวัสดีค๊าา....ถ้ามีอะไรผิดพลาดหรือทำผิดกฏเตือนด้วยนะคะ


มาแล้ว!เรื่องนี้ขอให้เป็นเรื่องเตือนเป็นอุทาหรณ์ใครหลายๆคนนะ  เรื่องมันมีอยู่ว่าเรามีแฟนคะ เค้าน่ารักมากทำทุกอย่างเพื่อเรา กวาดบ้านซักผ้าล้างจาน ตัดเล็บ ขัดเท้า เช็ดผม ทุกอย่างจริงๆแสนดีมากก!! เรารักกันมาทุกคนรู้คนภายนอกสัมผัสได้ว่าเรารักกันมาก จะ2ปีแล้วค่ะ ขอแทนชื่อแฟนเก่าเราว่า ป.นะคะ แล้วแทนผู้หญิงอีกคนว่าน้อง เริ่มเรื่องด้วยการที่ ทุกปีก็ต้องมีน้องเข้ามาใหม่ที่ ม. ปีนี้ก็เช่นกัน แต่ปีนี้ก็มีน้องกิ๊ก!!เข้ามาด้วย ป.เองก็เข้าไปคุยมั่ง ‪#‎ลับหลัง‬ ไม่รู้ยังไงอ่า -เราก็ใช้ชีวิตปกติเรื่อยมา ผ่านมาเรื่อยๆจนเราเริ่มเอ๊ะใจ!! พักหลังเวลาคุยโทรสับ สมมุติว่าเราเห็นตอน 15.00 ตอน12.00 ไรงิ๊


แต่ไปดูประวัติการโทร ไม่มีเวลานั้น (พอสัก2-3รอบ) เราก็เริ่มคิดแล้ว เราเลยเช็คไลน์,แชทเฟส(ไม่มีอะไร)-เราก็เงียบๆแกล้งโง่ไปเรื่อยๆเพราะป.เองกำลังจะสอบไม่อยากพูดและมีไรทำให้ป. รู้สึกไม่ดี!!หรือมีอะไรกระทบจิตใจก่อนสอบ- เราเปิดไปเจอรูปที่ลบแล้วแต่ไอโฟนมันมีโฟลเด้อที่สามารถกู้คืนได้มันยังไม่ได้ลบในโฟลเด้อนั้น รูปคู่จูบหอม ทุกสิ่งอย่างที่ลบ- เราเปิดโน้ตไลน์ไปเจอที่โพสกันสองคน"เหนื่อยมั้ยคนดี?" "ของขวัญชิ้นแรก" บลาๆโพสหวานๆกัน

        -เข้าไปดูกล้องถ่ายรูปมีรูปพาน้องมาที่ห้องเพื่อนถ่ายรูปกัน-ไปเที่ยวร้านเหล้ากัน รุ่นน้องเราอยู่เป็นสิบคน ถามว่าใคร??บอกว่า "น้องรหัส" แต่นั่งกันแทบจะสิงกัน!! แล้วอีกอย่าง ป. ย้ายสาขามา!รหัสก็ไม่ตรง มันไม่มีสิทธิ์มีน้องรหัสได้-วินาทีนั้นเรายอมรับนะ ว่าเราไม่โทษน้องเลย เรารู้คนของเราผิด เรารู้สึกแย่มากแต่ก็เลือกที่จะแกล้งโง่ รอป. สอบโปรเจคเสร็จ-เราแอบจับพิรุจเพื่อนมันได้มันแอบกระซิบกัน มีท่าทีแปลกๆอยู่ๆพูดขึ้นมาบอกว่า"ลืมรหัสไอแพดมัน"เราเลยรู้ว่ามันต้องมีไรแน่ๆ

 

คืนนั้นเรามั่นใจว่าหลักฐานเราพร้อม เราก็เครีย เราถามป. ว่ามีไรจะบอกมั้ย??มันไม่ปริปากบอกเราสักคำ ปากแข็งมาก!!จนเราจี้!! เราให้เพื่อนมันเปิดรหัสไอแพดเพราะเรารู้ว่ามันมีแน่ๆ-สิ่งที่เห็นจากไอแพดคือ...มันคุยกันจริงๆ แอบเจอกัน รับกันไปกินข้าว ไปรับจาก ม. ไปห้องกัน!! มีการบอกน้องว่า(ไม่ต้องทักมาไลน์พี่นะ!!!)เรานี่แบบ!!ปี๊ดไปหมดวันนั้นทะเลาะกันแรงมากเค้ายืนยันว่า"เลือกเรา ขอโทดไม่คิดไรเล่นๆ"แต่วินาทีนั้นเราโมโหมาก!เราเลยถาม ป. ไปถามว่าน้องรู้มั้ยว่า 

 เราเป็นไรกับป. ป. บอกรู้!! เราไม่เชื่อเราเลยบอกจะโทรหาน้องเพราะคิดว่าปอนหลอกน้องแน่ๆ (แสนดีสุด!!โลกสวยมาก) พอโทรไป...


เรา:ฮัลโหลล!! น้องรู้ปะว่าพี่กับป. เปนไร?
น้อง:รู้ค่ะ เค้ารู้กันทั้งคณะแหละค่ะ!! (ช๊อก!)
เรา:โอเคแค่นี้แหละ!!

         -สิ่งที่คิดตอนนั้น...โอเครักกันมากไปอยู่ด้วยกันเลย ถ้าพวกคิดจะลับหลังกับเราขนาดนี้!! น้องเองก็มีผั_แร้ว!!จังหวะนั้นคือเราตัด
เราไม่เอาแน่ๆเลิกชัวมันขอโอกาสเราไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น เราออกจากห้องไปไม่อยู่ห้อง พอกลับห้องมาอีกทีมันไปห้องน้องแล้ว
(ที่รู้เพราะว่าให้เพื่อนมันโทรถามแล้วเปิดลำโพง)จากนั้นมันก็ส่งข้อความมาหาเรา...มาหาที่ห้อง ซื้อข้าวมาให้ ทำสารพัด! แต่เราก็ยืนยันไม่กลับไปต่างคนก็รู้ว่ามีแฟนแต่ยังไปได้กัน!!ทุเรสรับไม่ได้มากๆ เรานี่แบบไม่รู้จะโทษใครเลย ด่าไม่ถูก ถ้าวัดระดับความเล* หน้าจะลึกระดับนรกขุมสุดท้าย-แต่...ใจนึงนึกขึ้นมาเราคิดว่าจะเดินออกมาทำไม ให้มันมีความสุขกันง่ายๆอะนะ??จากนั้นมาเราคิดได้ว่าจะยอมทำไมเราคิดว่าจะเอาให้พวกมันจุกๆแต่เรายืนยันแน่ว่า"ไม่กลับไปแล้วแน่ๆ"-จากนั้นที่มันมาหาเรา เราเลยดราม่าเลือกที่จะถามมันว่าจะเลือกใครให้โอกาส มันไม่ตอบ!!เราเลยบอกว่าถ้าเลือกน้องก็ไปออกห้องไป


ไม่ต้องพูดไร มันไม่ยอมไปร้องไห้!!(เป็น ชมๆ. ที่คุยกัน เราบอกให้ไปก็ไม่ไป) เข้าทางเลยจ้าตามแผนเป๊ะ!!555 พวกแกจะไปสุขกันง่ายๆไม่ได้พูดเลย มันอยู่กับเราตลอดบอกเลือกเรา เราเลยให้มันส่งข้อความไปบอกเลิกน้องมันก็ทำ!!น้องบอกเข้าใจ(ตามรูป)จากคืนนั้นจนวันนี้!!เราไม่รู้หรอกว่าลับหลังคุยไรกัน!ให้รอหรืออะไรมั้ย!แต่ถามหน่อยว่า "มันเคยอยู่กับน้องแล้วมาบอกเลิกพี่มั้ย?" แค่นี้น่าจะเช็คความสำคัญตัวเองได้แล้วนะ ><"-ข้อเล็กๆข้อนี้น้องลองใช้สมองกรองดูนะว่าควรทำไงกับผู้ชายคนนี้อยากได้ยกให้เลยแถมทอฟฟี่1เม็ด เค้าอาจจะบอกรักน้องแต่ตัวเค้าอยู่กับใคร?-น้องโทรมาเรื่อยๆค่ะเราเชื่อ ป. ต้องโทรไปบ้างแต่น่าจะลบ!อะไรไม่รู้แต่ที่รู้ๆคือ ‪#‎มันหลอกเอาน้องแน่‬!! เพราะเรากลับมามันก็ไม่ได้ไปหาน้องนี่


-เราไม่รู้หรอกใครพูดจริง ปอน : บอกน้องรู้แล้วว่ามีแฟนแต่ให้เ_า
น้อง : บอกว่าไม่รู้โดนเ_า แล่วถึงรู้ว่ามีแฟนแล้ว(แต่ได้กันตั้งแต่คบอาทิตย์แรกทั้งที่มีผั_อยู่?)!ผู้ชายอะมัน...นะ เราเลยพูดตรงนี้เลยซึ่ง


"เรา-ไม่-เอา" แต่ ‪#‎งงน้องเป็นผู้หญิงยังไง คิดดูดีๆนะ จะเอาคนแบบนี้เหรอ(หรือความอาจพูดให้ความหวังว่าเค้าจะเลือกน้องเหรอ?)


โดยที่ตัวเค้าไม่ได้อยู่กับน้องเลยหรอคำพูด น้ำตามันต-แ-ล กันได้คะ ของแบบนี้มันต้องวัดการกระทำนะ ซึ่งการกระทำกูว่า เค้าเลือกเรา แต่เค้าอยาก....น้องซ้ำอีกเพราะมันรู้ว่ายังไงน้องก็รอคนที่ยอมเป็นชู้รอเค้ากลับไปเย-!! ไม่ได้เรียกรักนะเรียก"." ถ้าน้องรักกันขนาดนี้ เอาไปเลยนะ


พี่ว่าพวกแกเหมาะสมกันดี -ไปร้านเหล้า น้องก็ดันมานั่งโต๊ะเดียวกับพี่!ก็เห็น เค้านั่งข้างใคร??ส่วนน้องอยู่ตรงข้ามไง ได้แค่นั้น!!เรานี่จับมือพวกมันจับกันให้ได้กัน เราบอกไปแล้วใจๆรักกันพวกมึ- ก็ไป!! สะบัดมือออกกันทำไมค่ะ??อ๋อลืมไป ที่โจ่งแจ้งไม่ถนัด!เลยอาจจะยังไม่ชิน ในเมื่อยกให้ก็ไม่เอา แล้วเราก็อยากคุยกับน้องบ้างบอกเราว่าเมาคุยไม่ไหว!!แต่แอบไปกอดแฟนเราที่ห้องน้ำ!!กูละยอมความ....พวกมึ-จริงๆ -เราไม่เคยลงรูปจุ๊บแก้มกับแฟนนะ อย่างมากก็แค่ถ่ายคู่กัน แต่ตอนเรากลับมาแก้แค้นเราให้ ป. โพสรูปคู่จุ้บกันลง น้องเห็นรูปคู่ที่ป. ลงถึงกลับตั้งสเตตัสว่าสองรักฉันรับไม่ไหว นี่เหรอ??รับไม่ไหว? คือแบบนี้ก็ยังเห็นไม่ไปไหนเลย ตอนแรกเรากะว่าน้องจะฉลาดกว่านี้ไม่เอา ป.

 

แต่...ไม่เป็นงั้นน้องเค้าคงพยายามมามากแล้วอะ ผั- ที่คบกันตั้งนานก็เลิกไปแล้ว เหตุผลที่ว่า:ย้ายมาเรียนนี่ได้ไม่กี่อาทิตย์หนูเหงา หื้มม!!แบบนี้ก็ได้เหรอ?? คือแบบมาเรียนห่างแฟนไม่กี่วัน ต้องมีคนอื่น? เรากลัวน้องจะเป็นโรค...เราคิดว่าถ้าจะไปรักษาเราออกค่ารักษาให้ได้นะ อย่างน้อยก็ถือว่าเราได้ทำบุญอะ!! ชาติชาติไหนจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก


อ๋อ!! เห็นว่าที่ไม่คุยเฟสกันกับป. เพราะผั-น้องมีรหัสเฟสนิ ‪#‎วานผู้ใจบุญแชทไปบอกเค้าหน่อยนะการกระทำของมัน‬ เผื่อจะมีคนตาสว่างเพิ่มอีก1คน
‪#‎ระวังนะคะ‬!!ผู้ชายตราหน้าเลยว่าเลวแน่ๆแต่ลองคิดตามผู้หญิงคนที่คนอื่นมองว่าใสๆน่าตาไม่มีพิษภัย!มีผั-อยู่แล้ว แต่กลับมาระริ้กระลี้กับแฟนคนอื่น นอนกับแฟนคนอื่น ทั้งๆที่ตัวเองก็มีผัว(สถานะยอมเป็นชู้อย่างเต็มรูปแบบ)คุยกันไม่ถึงอาทิตย์ได้กัน!! ป. บอกกับคนอื่นเลือกไม่ได้อยากอยู่คนเดียวกูว่าร้อยทั้งร้อย"หมายังไงก็กลับไปแ-กขี้" รอดูได้เลย ‪#‎เยฟรีทั้งเพลินทั้งมันฉบับพี่น้องเป็นใครไม่เอา‬-

เราประจานนะในเฟสเรา...ที่เราออกมาโพสประเด็นหลัก!! ทุกๆคนจะคิดว่าเราเป็นคนบอกเลิกมันเพราะเรามีคนอื่น!! เราเองไม่ได้ดีคะยิ่งในสายตาคนอื่นเพราะไม่ได้เป็นคนสร้างภาพอะไรไม่ได้ใสๆน่ารักษา แต่อย่างน้อยๆเราคิดว่าเราดีกว่าเพราะ ไม่เคยอยากได้ของคนอื่นจนตัวสั่น พาไปห้องให้เค้าเ-าฟรีๆทั้งๆที่รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้วหรอก ผู้หญิงดีๆเค้าไม่ทำกัน เลยต้องมาบอกให้รู้ไว้ที่เราเลิกกับมันเพราะทนความต่ำทรามพวกมันไม่ได้!ผู้ชายก็ไม่รู้จักพอ!ผู้หญิงดีๆที่ไหนพาผู้ชายเข้าห้องทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าจะเป็นไงง่าย!ใสๆแต่สำส่*น! มันคงแค้นมากที่เรา...กลับมาแล้วทำแบบนั้น ลงรูป จับมือไปเชียร์น้องแข่งหลีด ตอนนั้นมันไม่เป็นไรนะแต่พอทุกอย่างมันเป็นงิ๊มันเลยโกธร!


เราประจานลงเฟสค่ะ!!พูดเลย  เราเตือนแล้วนะบอกไปแล้ว ออกมาจากตรงนั้นแล้วจะไม่ประจานเพราะสิ่งที่เราทำ เราไม่ได้ต้องการผู้ชายกลับมา แต่เราต้องการให้มันไม่เหลือใคร เพราะ ผู้ชายมักง่ายแบบนี้สมควรโดนค่ะ (คหสต) มีรูปนะแต่ไม่รู้ลงยังไง 5555+ยังไงก็หลังไมค์มานะคะ


‪#‎สุดท้ายขอให้สุขสมกับสิ่งที่พยายามมาตลอดนะคะ‬
#‎ไม่ตบเสียมือผู้ชายไม่ได้น่าแย่ง‬
‪#‎สนับสนุนให้ผู้หญิงที่รู้ว่าแฟน ก็เลิกค่ะ‬
#‎อย่าเป็นของตายถึงแม้มันจะเลือกมีครั้งแรกต้องมีครั้งสอง‬!!
‪#‎รักแท้แพ้สายรหัส 5555 ‬!!

ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/35513249
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: วายุนันท์, โยนี หมีระบม, Tabebuia, นางเบิร์ด, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประกันชีวิตบำนาญ: การเตรียมความพร้อมในวัยทองการลงทะเบียนประกันสุขภาพของพนักงาน: ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติ
ตั้งกระทู้ใหม่