หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบนี้ต้องลอง ! สูตรแตงโมลดน้ำหนัก 5 วัน ลด 3.5 กก. ให้กินด้วยวิธีนี้เท่านั้น !!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw


แบบนี้ต้องลอง ! สูตรแตงโมลดน้ำหนัก 5 วัน ลด 3.5 กก. ให้กินด้วยวิธีนี้เท่านั้น !!

 

สาวๆ หลายคนคงเหนื่อยกับ การลดน้ำหนัก ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ไม่ได้ผลซักที และกำลังมองหาสูตรลดน้ำหนัก ที่ได้ผล วันนี้เรามีเคล็ดลับการกินดีๆ มาฝากค่ะ เพียงแค่คุณมี แตงโม คุณก็สามารถ ลดน้ำหนัก ได้อย่างชิวๆ เลยล่ะ!!!!

เนื้อของ แตงโม มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลักทำให้มีคุณสมบัติเย็น จึงเหมาะกับการดื่มทานคลายร้อน แถมยังบำรุงผิวกายได้อีกด้วย นอกจากนี้ แตงโม ยังเป็นผลไม้ที่ช่วยในการ ลดน้ำหนัก อย่างได้ผลอีกด้วย

 

สูตรแตงโมลดน้ำหนัก

 

สูตรลดน้ำหนักด้วยแตงโม เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ วิธีการทำก็ไม่ยุ่งยาก รับรองว่ากินได้ทุกวันแน่นอน โดยระยะเวลา 5 วันนี้อาหารต่างๆ ภายใน เมนูแตงโมลดน้ำหนัก นี้ จะช่วยรักษาปริมาณของโซเดียมในร่างกายคุณและกำจัดส่วนเกินในจุดต่างๆออกจากร่างกายคุณไป

 
ขอบคุณที่มา: http://www.saraupdate.com/13960
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แม่พระยาใจ, ซาอิ, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่