หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ก็คือแม่! เพจดังเผยราคา 'กระเป๋า-รองเท้า' ของซุปตาร์ "อั้ม" รู้แล้วแทบเป็นลม!?

โพสท์โดย ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย

     วันสบายๆสไตล์ซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะงานนี้ แต่เมื่อล่าสุดเพจชื่อดังได้เผยราคากระเป๋าและรองเท้าที่เธอใส่ในวันชิวๆ ซึ่งกระเป๋านั้นก็ราคาเบาๆ 1,800,000 บาท โอ้วววราคานี้รถยนต์ได้คันนึงเลยนะเจ้าคะ ส่วนรองเท้าก็แค่ 27,000 บาทฮ่ะคุณผู้โชม...เดี๋ยวมานะคะ ไปหายามาดมแปป

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://www.igdara.in.th/aum-bag-shoes-price/
ขอบคุณภาพสวยๆจาก IG ทุกๆท่าน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: โปค นะโปค, เทย์เลอร์ สวิฟต์, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, โกโบริว อาริว ตาตี๋, Tabebuia, ไข่ต้มยางมะตูม, Keroppi, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, โยนี หมีระบม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Dont sweat it, ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่นความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
ตั้งกระทู้ใหม่