หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) เบนซ์ พรชิตา อัดคลิป น้องปริม ส่งให้พ่อ มิค บรมวุฒิ ทำเอาคุณพ่อมือใหม่น้ำตาคลอเลย

โพสท์โดย clipvideoman

เรียกว่าเข้าขั้นเห่อลูกเอามากๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ มือใหม่อย่าง เบนซ์ พรชิตา และ หนุ่ม มิค บรมวุฒิ ที่ขยันอัพเดตคลิป น้องปริม ให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกัน โดยล่าสุดคุณแม่ เบนซ์ได้ ถ่ายคลิปลูกสาวตัวน้อย ส่งให้พ่อมิคดูปฎิกิริยา เมื่อแม่เบนซ์บอกว่า คุณพ่อใกล้กลับมาแล้วนะคะ แล้วน้องปริมก็ออกอาการดีใจยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ทำเอาพ่อมิคถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=DWi-RlX_QBY
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ยัยแว่นโก๊ะ, Dont sweat it, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้วหื่uเพราะโรเช่ ดักขืuใจสาวบนรถไฟฟ้า
ตั้งกระทู้ใหม่