หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พีระมิดปริศนาใต้ทะเลคือฐานเอเลี่ยน

โพสท์โดย SpiderMeaw
 
วงการล่ายูเอฟโอตะลึง หลังมีนักวิจัยพบร่องรอยปริศนากลางทะเล รูปร่างคล้ายพีระมิดที่จมอยู่ใต้มหาสมุทร มีฐานขนาดใหญ่ยักษ์กว่า 13.6 กิโลเมตร สาวกยูเอฟโอเชื่ออาจเป็นฐานจอดยูเอฟโอของเอเลี่ยนสมัยโบราณ
          วงการสาวกยูเอฟโอฮือฮา สก็อตต์ ซี แวร์ริ่ง เจ้าของเว็บไซต์ UFO sighting daily เปิดเผยข่าวช่างสรรหา เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ว่า นายมาร์เซโล อิกาซัสตา (Marcelo Igazusta) นักวิจัยชาวอาร์เจนตินา ได้ค้นพบวัตถุปริศนากลางมหาสมุทรแปซิฟิก นอกชายฝั่งประเทศเม็กซิโก ผ่านการใช้งานโปรแกรมกูเกิลเอิร์ธ ที่พิกัด  12 ° 8'1.49 "N 119 ° 35'26.39" W
 

          โดย นายสก็อตต์ เปิดเผยว่า วัตถุประหลาดนี้มีรูปทรงคล้ายพีระมิดยักษ์ ที่ลึกลงไปจากผิวน้ำราว 5.5 กิโลเมตร เมื่อใช้เครื่องมือวัดระยะทางของกูเกิล พบว่ามีฐานกว้างประมาณ 13.6 กิโลเมตร ไม่แน่ว่าอาจเป็นพีระมิดที่จมอยู่ใต้ทะเลก็เป็นได้ ซึ่งหากมันเป็นพีระมิดจริง จะขึ้นแท่นกลายเป็นพีระมิดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกไปเลย

          สำหรับข้อมูลอีกอย่างหนึ่ง ที่พอจะช่วยยืนยันได้ว่ามันน่าจะเป็นพีระมิดจริง ๆ คือการที่สถานที่ปริศนานี้ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับประเทศเม็กซิโก ซึ่งทราบกันดีว่าเป็นสถานที่ตั้งของพีระมิดของอาณาจักรมายา และจักรวรรดิแอซเท็กโบราณ 

          จากการค้นพบดังกล่าว ทำให้นายสก็อตต์ยังเชื่อหมดใจว่า มนุษย์โบราณไม่สามารถสร้างพีระมิดขนาดใหญ่ยักษ์เช่นนี้ได้ด้วยตนเอง ต้องมีเอเลี่ยนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเป็นแน่แท้ และมันน่าจะเป็นฐานใต้ทะเลสำหรับจอด UFO ในสมัยโบราณ 
 



ภาพจาก ufosightingsdaily
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tabebuia, โอ๊ย, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุดเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิท"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนดวงเฮงสุด ๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์เลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่