หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลาภลอย! ชายผู้ขุดพบก้อนทองคำในออสเตรเลีย เตรียมเที่ยวทั่วประเทศ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ลาภลอย! ชายผู้ขุดพบก้อนทองคำในออสเตรเลีย เตรียมเที่ยวทั่วประเทศ

นักสำรวจแร่ชาวออสเตรเลียได้ขุดพบก้อนทองคำหนัก 145 ออนซ์ ที่มีมูลค่าประมาณ 190,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ระหว่างการสำรวจในสามเหลี่ยมทองคำของรัฐวิคตอเรีย สถานที่ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นเหมืองทองที่อุดมไปด้วยทองมากที่สุดในโลก

บุคคลที่สำรวจแร่เป็นงานอดิเรกผู้นี้เลือกที่จะไม่ระบุนามของเขา เขาเล่าให้ฟังว่าเขาไม่คาดคิดว่าจะพบก้อนทองคำดังกล่าวจากการสำรวจครั้งนี้

การขุดค้นพบก้อนทองคำหนัก 145 ออนซ์ (หรือ 4,121 กรัม) เกิดขึ้นภายหลังจากที่เขาขุดพบก้อนทองคำหนัก 9 ออนซ์ ที่มีรูปร่างคล้ายลูกเทนนิส และมีมูลค่าประมาณ 11,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพียงหนึ่งวัน

ชายผู้นี้กล่าวว่าการค้นพบทองคำทั้งสองก้อนนี้ถือเป็นรางวัลสำหรับการใช้ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของเขาไปกับการล่าสมบัติในช่วงเวลากว่าทศวรรษที่ผ่านมา

นักสำรวจแร่ผู้ไม่ระบุนามผู้นี้ เป็นหนึ่งในสิบของนักล่าสมบัติที่มุ่งหน้าไปยังพื้นที่กว่า 9,400 ตารางกิโลเมตรของ "สามเหลี่ยมทองคำ" ในภาคกลางของวิกตอเรีย อันล้อมรอบไปด้วยเมืองแคสเทิลเมน เวดเดอร์เบิร์น และอโวคา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เคยมีผู้ค้นพบก้อนทองคำชิ้นใหญ่ที่สุด ที่มีน้ำหนัก 97 กิโลกรัม ในปี 1869 ด้วยการขุดค้นพื้นดินลงไปเพียง 3 เซนติเมตร

ขณะนี้ได้มีการสร้างแบบจำลองของก้อนทองคำทั้งสองชิ้นเพื่อนำมาจัดแสดงในการประมูล

นักสำรวจแร่ผู้นี้กล่าวว่าเขาวางแผนที่จะใช้เงินที่ได้จากการค้นพบโชคเล็กๆ นี้ เพื่อซื้อคาราวานและขับรถท่องเที่ยวไปบนท้องถนนทั่วประเทศออสเตรเลีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่