หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"แอน" คุกเข่าจัดชุดให้ "ณเดชน์-ญาญ่า" ไม่ถือตัวแม้เป็นบิ๊กบอส

โพสท์โดย พราวฟ้า

แม้ดาวค้างฟ้าอย่าง "แอน ทองประสม" จะผันตัวเป็นผู้จัดละครและถือเป็นบิ๊กบอสของดารารุ่นใหม่หลายคน แต่เธอก็ไม่เคยเปลี่ยน ยังคงวางตัวดีมีความน่ารักกันเองกับน้องๆ เสมอ ล่าสุดก็มีภาพเบื้องหลังในกองละครพระนางคู่ขวัญ ณเดชน์ - ญาญ่า และ แอน ที่คอยดูแลจัดสรรทุกอย่างให้ออกมาดี แหม บิ๊กบอสทั้งสวย ทั้งเก่ง ไม่มีถือตัวแบบนี้ ยกนิ้วให้เลยค่ะ

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 9.35 น.

ทางช่องไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวี และ ทางเคเบิ้ลช่อง 20 หรือชมผ่าน live streaming ได้ที่ http://www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พราวฟ้า's profile


โพสท์โดย: พราวฟ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: mon, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)5 เหตุผลเด็ดๆ ทำไม "ไม่ควร" ดื่มเหล้าในวันที่อากาศร้อนเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
ตั้งกระทู้ใหม่