หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกิดเหตุไม่คาดคิด!! รปภ.หอพักนศ.หญิง ของ ม.เอกชนชื่อดัง บุกขึ้นห้องพัก หวังข่มขืน

โพสท์โดย Exoexo

‼️ เหตุการณ์เมื่อคืนน่าจะประมาณตี 2 กว่าๆ ทำให้รู้ว่า คนเ้ยๆนี่แม่งมีอยู่ทุกที่จริงๆ รู้หน้าไม่รู้ใจ ทำผู้หญิงตัวเล็กๆไม่มีทางสู้ได้ไง เกิดกับคนใกล้ตัวก็ไปไม่ถูกเหมือนกัน สงสารเพื่อน ทำได้แค่ปลอบกับรอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจจัดการ แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หอและห้องของเราเอง 😡😡😡

*** แต่คนที่เสียหายคือเพื่อนของเรา มันพยายามจะปล้ำเพื่อนเรา เพราะรู้ว่าเพื่อนเราสู้ไม่ไหว ตอนนั้นเราไปเที่ยวกับเพื่อนเรา แต่เพื่อนเราไม่ไหวก็กลับมาหอก่อน โดยมีเพื่อนอีกคนมาส่งพร้อมเอาแฟนมันมาเป็นเพื่อนด้วย แต่ไอ้ยามไล่เพื่อนเราลง บอกว่าผู้ชายห้ามอยู่นะไรงี้ เพื่อนเราก็คงไม่ได้เอะใจอะไรก็ลงไปพร้อมแฟนมัน น่าจะเป็นจังหวะที่เพื่อนคนที่มาส่งกลับไปแล้ว ฉวยโอกาสตอนเพื่อนเราอยู่คนเดียว บุกเข้าห้อง เพราะห้องเราเพื่อนไม่ล็อครอเรากลับมา พอเรากลับมาแล้วขึ้นไป เพื่อนก็เล่าเรื่องให้ฟังว่าไอ้ยามจะปล้ำ เท่านั้นแหละตกใจมาก พยายามตั้งสติกัน แล้วรีบโทรหาพรรคพวกกันทันที
ตอนนี้เป็นหอหญิงล้วนแล้วด้วย คิดดูว่า ขนาดเป็นคนรักษาความปลอดภัยของหอ แต่กลับทำเรื่องชั่วๆเอง แล้วความปลอดภัยอยู่ตรงไหนวะ อันตรายมากๆ ระวังตัวกันด้วยนะคะ แต่เพื่อนเราไม่ได้เป็นไรมากนะ เพราะขัดขืนก่อน 😭😭😭

พอหลายคนรู้ข่าวก็แห่มากันโดยมิได้นัดหมาย ชายฉกรรจ์ประมาณเกือบๆหลายสิบชีวิต บุกกันวิ่งไล่จับ คือถ้าจับไอ้เ้ยยามมาได้นะ กูบอกเลยตายคาตีนแน่ๆ ไอ้เ้ยยาม กูขอแช่งให้แม่งชีวิตมีแต่ชิบหาย ค้วยยยยยยยยยย🖕🏻

อีกหนึ่งประเด็นรองมาคือ ตอนที่จะตามล่าไอ้ยาม เพื่อนคนนึงเดือดมาก ตีนเพื่อนแม่งไวกว่าเก้าอี้หลายล้านเท่า สกิลการถีบกระจกแม่งพลังสูงมาก ถีบจนแตกได้ เพราะเห็นไอ้ยามพยายามจะหนี แล้วประตูตรงนั้นต้องใช้แค่คีย์การ์ดเปิดเท่านั้น กระจกที่เพื่อนถีบอย่างหนา ที่สำคัญเพื่อนคือผู้หญิงนะ ตัวเท่าเรา ใจปะล่ะ ยอมเลยอ่ะ คือความจริงเก้าอี้อยู่บริเวณนั้นแหละ ถ้าจะใช้เก้าอี้พังกระจกก็ได้ หยิบไม่ทันไง ไม่งั้นเพื่อนคงไม่ต้องมาเจ็บตัวขนาดนี้ และเป็นคนประคองเพื่อนไปนั่ง ตอนแรกเห็นแค่เลือดนึกว่าไม่เข้าไรเยอะ อิด้อกกกก พอนั่งดูชัดๆ เห็นยันชั้นไขมัน แผลฉีกลึกสัดๆ ก็พยายามจับบริเวณแผลเพื่อนไม่ให้ฉีก จังหวะนั้นแหละ มือกูเนี้ยยย เย็นเจี๊ยบ จะเป็นลมแล้ว ไม่รู้ใครควรช่วยใคร แต่ยังไงก็ยังยอมใจเพื่อนจริงๆ แม่งระห่ำมาก

ปล. มันหนีเข้าทางประตูชั้น 1 ก่อนหน้าที่เพื่อนเราจะถีบแตก ทะลุออกข้างหลัง น่าจะปีนกำแพงไปทางป่า มีรองเท้ามันหลุดไว้ 1 ข้าง คนเราถ้าไม่ทำความผิดจะวิ่งหนีทำไม จริงมั้ย ?
#เหตุการณ์สะเทือนใจแบบผวาไปไม่ถูก #แก๊งซ์สเมิร์ฟช่วยกันปกป้องเผ่าพันธ์ #พยายามตั้งสติให้ได้มากที่สุด #ขอบคุณทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกัน#เราต้องจับคนเหี้ยมาลงโทษให้ได้ #อยากรุมกระทืบมันให้จมกองเลือด#ไอ้ยามสุรพรคนหนัง #ดูหน้ามันไว้ #ยามหอกรี_นิ_ #ซอยรังสิตภิรมย์#มอกรุงเทพ #ช่วยแชร์ตามจับหน่อยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่ายังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุนี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่