หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเกิดอะไรขึ้น.. ถ้าเราทำตามกันโดยไม่รู้สึกผิด

โพสท์โดย AdamS JaideE

จะเกิดอะไรขึ้น.. ถ้าเราทำตามกันโดยไม่รู้สึกผิด
What will happen if we follow each other blindly.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เสียสติ, puddingzii, แมวลาย ตัวลายๆ, Spore, พี่ใหญ่ ใจดี, cutiebarbie, AdamS JaideE, zerotype, Seksit, อาล์ฟเตอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ได้ข่าวว่าจะมีพายุมา แต่ตอนนี้ก็แค่ฟ้าครึ้มๆนะ หรือมันจะมาตอนเย็นๆค่ำๆหว่า....ซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายสื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกบริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 500 ปี ถูกไฟไหม้ที่ศาลเจ้าอิบารากิไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากินักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!ชีวิตไม่ง่ายเลยนิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา
ช่วยมาซ่อมใจพังๆให้หนูได้มั้ย(วันวาน) อิราวดี นวมานนท์ @ PEOPLE vol.7 no.73 June-July 1995ได้หมดถ้าสดชื่นหนุ่มจีนพี่ แจ็ค IG.trainer_jackie18
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวังเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่